Cara Delevingne và Kendall Jenner gây xôn xao với bức ảnh thân mật

Kênh 14 - 13/06/2015, 10:17

Bức ảnh thời trang mà đôi bạn vừa thực hiện đã khiến cư dân mạng được phen "phát sốt".

Mới đây, siêu mẫu Cara Delevingne vừa khiến các fan xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp chung vô cùng sexy với cô bạn Kendall Jenner. Trong bức ảnh này, cả hai nàng siêu mẫu có vẻ như đang bán nude và cùng thè lưỡi chạm vào người nhau với biểu cảm khuôn mặt khá hài hước. Chỉ sau một thời gian ngắn, bức ảnh sexy mà ngộ nghĩnh này đã nhận được hơn 800.000 like từ các fan. Theo phỏng đoán, bức ảnh này nằm trong một photoshoot thời trang mà đôi bạn mới thực hiện chung.

Bức ảnh thời trang sexy và ngộ nghĩnh của Cara Delevingne và Kendall Jenner.

Thời gian gần đây, Cara và Kendall có mối quan hệ khá thân thiết. Từ đầu năm đến nay, hai siêu mẫu đình đám liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều dự án, từ trình diễn catwalk cho đến chụp hình tạp chí và cũng thường xuyên "dung dăng dung dẻ" tham gia các sự kiện. Họ đang là một trong những đôi bạn siêu mẫu thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của cư dân mạng. Không ít fan thậm chí còn "ghép đôi" hai cô nàng.

Hai nàng siêu mẫu cùng nhau tham gia khá nhiều dự án trong thời gian qua...

... từ cùng trình diễn trong các show của Chanel...


... cho đến xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.





Cara và Kendall đang là đôi bạn thân siêu mẫu "hot" nhất hiện nay.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Cara và Kendall cùng thực hiện shoot ảnh thân mật như vậy. Hồi tháng 2 năm nay, đôi bạn đã từng gây "náo loạn" khi thực hiện một bộ ảnh đen trắng vô cùng táo bạo cho tạp chí LOVE. Trong bộ ảnh này, hai người không chỉ ôm mà còn bế nhau rất "tình củm".






Bộ ảnh táo bạo mà đôi bạn từng thực hiện cho tạp chí LOVE vào đầu năm nay.


Nguồn: DailyMail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất