Siêu mẫu Cara Delevingne “chua xót” chia sẻ về mặt trái của nghề

Yan - 23/05/2015, 20:34

Mới đây ngôi sao lớn của làng thời trang đã có cuộc trò chuyện rất cởi mở về nghề người mẫu với một tờ tạp chí nổi tiếng.

Cara Delevingne khoe nụ cười tươi rạng rỡ của mình trên trang bìa tạp chí WSJ ấn phẩm tháng 6 sẽ được phát hành vào ngày 30/5 sắp tới. Nữ diễn viên/người mẫu nổi tiếng cũng đã tâm sự rất nhiều về cuộc sống cá nhân và mặt trái của nghề mẫu hào nhoáng tại Hollywood. “Nó thật sự kinh khủng khi phải sống trong một thế giới mà tôi sẽ nhận được những cuộc điện thoại từ một người nào đó nói rằng, người này và người kia kể rằng bạn đã ăn chơi quá nhiều và bạn cần phải giảm cân. Nó khiến tôi rất tức giận. Nếu bạn đã không muốn thuê tôi, thì đừng thuê tôi làm gì”, Cara tiết lộ về cuộc sống của mình.

Khi được hỏi về ước mơ trở thành diễn viên, siêu mẫu chia sẻ: “về cơ bản tôi đã từ bỏ diễn xuất, bởi vì cố gắng kiếm được một nhà đại diện là điều không thể. Mọi người đều nói “Bạn là một người mẫu”,... một khi tôi đã nghĩ trong đầu rằng mình sẽ làm công việc người mẫu này, tôi thật sự rất muốn chinh phục nó, thắng được nó”.

Cô nàng tiếp tục thổ lộ công việc người mẫu mà mình đang theo đuổi: “Cuối cùng tôi cảm thấy một chút trống rỗng. Thời trang là một công việc về vẻ bên ngoài, và chỉ có vậy thôi. Không hề có nghiên cứu hay tìm tòi gì nữa cả, nó chỉ có thể tạo ra những thứ đẹp đẽ”. Những lời chia sẻ chân thật của Cara đã khiến những người hâm mộ rất ấn tượng, họ cho rằng nhờ đó mà nhiều người hiểu rõ hơn về sự thật đằng sau ánh đèn sàn diễn của nghề người mẫu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất