Siêu mẫu nổi tiếng Cara Delevingne chính thức công khai giới tính

Yan - 20/06/2015, 15:18

Lần đầu tiên cô nàng siêu mẫu cá tính quyết định cởi mở chia sẻ về mối quan hệ của mình với bạn gái.

Là gương mặt bìa cho ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vogue, Cara Delevingne quyết định chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái St. Vincent trong cuộc trò chuyện phỏng vấn với tờ tạp chí: “Tôi nghĩ rằng chuyện yêu bạn gái tôi là một phần quan trọng của việc tại sao tôi lại cảm thấy quá hạnh phúc với con người hiện tại của mình. Và để những lời đó bật ra từ miệng thôi thật sự là một phép lạ”.

Tuy không chính thức xác nhận về việc mình đồng tính hay lưỡng tính, nhưng siêu mẫu 21 tuổi đã trải lòng về lần đầu tiên cô nàng yêu một người phụ nữ: “Phải mất nhiều thời gian để tôi chấp nhận ý nghĩ này, cho đến khi lần đầu tôi cảm nhận được mình yêu một người con gái vào năm 20 tuổi, tôi đã nhận ra rằng mình phải chấp nhận nó. Nhưng tôi lại chỉ luôn có những giấc mơ khêu gợi với một mình đàn ông mà thôi. Tôi đã có một giấc mơ như thế vào hai ngày trước”.

Ngoài việc tiết lộ về chuyện tình cảm, Cara còn chia sẻ về việc rời bỏ công việc người mẫu để dấn thân vào diễn xuất: “Tôi thừa nhận rằng mình đã rất hoảng sợ việc phải từ bỏ. Ý tôi là, khi bạn bước vào một quả bóng, bạn sẽ quen dần với nó. Và tôi khi bạn đột ngột phải bước ra, bạn sẽ kiểu như... chuyện quái gì vừa xảy ra vậy? Sự run sợ của việc diễn xuất là phải làm sao cho nhân vật trở nên thật. Người mẫu thì lại trái ngược với sự thật, nó là việc bạn phải giả trước ống kính”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất