Cặp đôi sáng sớm đã "yêu" ồn ào trên bãi cỏ ngay cạnh trường tiểu học

Dân trí - 27/07/2018, 02:02

Nhân chứng đã bị sốc khi bắt gặp một cặp đôi đang ân ái trên bãi cỏ ngoài trời, ngay cạnh trường tiểu học.

Sáng sớm, một cư dân địa phương đang xem TV thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ khó hiểu bên ngoài. Nhìn ra bãi cỏ ngay cạnh trường tiểu học, nhân chứng sốc nặng vì ở đó có một cặp nam nữ đang "cuồng nhiệt yêu".

Cặp đôi nhanh chóng mặc lại quần áo sau khi xong việc

Cặp đôi nhanh chóng mặc lại quần áo sau khi xong việc
 

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Họ hoàn toàn khỏa thân và làm chuyện ấy ngay dưới ngọn đèn đường cạnh trường tiểu học. Đó là khoảng 1 giờ 30 phút sáng và tôi đang xem TV. Tôi bỗng nghe thấy có tiếng ồn bên ngoài nên ngó ra rồi thấy cặp đôi đang điềm nhiên ân ái trên bãi cỏ.

Tôi hét lên “Này, các bạn đang làm gì đấy!”. Họ hẳn là nghe được nhưng tỏ ra không quan tâm. Tôi sốc vì đây là một khu vực gia đình tuyệt vời và có những đứa trẻ trong hầu hết các ngôi nhà. Tôi đã gọi cảnh sát nhưng không có ai đến”, nhân chứng kể lại.

Cũng theo người phụ nữ thì cặp đôi liều lĩnh còn khá trẻ, tầm 20 tuổi. Hai người đã “biểu diễn” khoảng 20 phút bên ngoài trường tiểu học Coppetts Wood ở Muswell Hill, Bắc London. Nhân chứng cũng cho biết mình có gọi lại cho cảnh sát, nhân viên ở đó nói rằng đã cử người đi nhưng cuối cùng vẫn không có bất kỳ ai đến.

Cô gái trẻ vội vã bỏ chạy khi biết bị quay hình

Cô gái trẻ vội vã bỏ chạy khi biết bị quay hình
 

Chàng trai chạy theo phía sau

Chàng trai chạy theo phía sau

Trà Xanh/Dân trí
Theo TS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất