Cán bộ ngân hàng vào tù vì làm chủ web sex

Ngoisao.net - 21/07/2015, 09:32

Chung lập trang web có nội dung đồi trụy để thu hút hàng triệu lượt truy cập, xem trực tuyến các video sex nhằm tìm kiếm quảng cáo.

Theo bản án sơ thẩm ngày 20/7 của TAND Hà Nội, Nguyễn Viết Chung (32 tuổi, ở quận Long Biên), là cán bộ một ngân hàng.

Bản án cáo buộc, từ tháng 3/2103, Chung mua tên miền zoophimXX trên mạng Internet và tạo lập trang phim khiêu dâm với các tiêu đề “câu khách” như cưỡng dâm, tệ nạn mại dâm… gây ảnh hưởng đến đời sống xã hội.

chung-2931-1437372904.jpg

Bị cáo Chung được tại ngoại trước phiên xử.

Ngày 23/9/2014, trang web sex của Chung đã bị Phòng cảnh sát công nghệ cao Hà Nội triệt phá. Cơ quan chức năng xác định, trên trang web của Chung có tổng dung lượng là gần 40 MB. Trong mục phim sex của trang web có chứa các đường dẫn phim “người lớn”, trong đó có 105 đoạn phim có khả năng truy cập để xem trực tuyến. Tính đến thời điểm bị phát hiện, đã có hơn 2,5 triệu lượt người xem.

Trước vành móng ngựa, Chung khai lập trang web trên vì sở thích không nhằm mục đích kiếm quảng cáo, thu lời bất chính. Tuy nhiên, tòa cho rằng, thực tế trên trang “phim người lớn” của Chung đã có một số quảng cáo. “Bị cáo đặt các banner quảng cáo vì không muốn trang bị trống”, Chung lý giải song bị Hội đồng xét xử bác bỏ.

Tòa cho rằng, hành vi của Chung là vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, làm ảnh hưởng đến quản lý văn hóa của Nhà nước nên tuyên phạt bị cáo 3 năm tù tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất