Cãi nhau với người yêu, cô gái tường thuật trực tiếp cảnh tự tử

Ione - 30/06/2016, 10:30

Chỉ vì vài chuyện cãi vã nhỏ nhặt, một cô gái trẻ ở Trung Quốc để lại di thư và cắt cổ tay tự tử, đồng thời đăng ảnh lên mạng xã hội.

Theo ifeng, tối 25/6, một cô gái trẻ ở thành phố Tây Ninh (tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc) đăng ảnh cắt cổ tay tự sát trên trang mạng xã hội Weibo, tường thuật trực tiếp quá trình kết thúc mạng sống của mình, khiến cộng đồng mạng nước này bị sốc.

Khi thấy cô gái đăng ảnh cắt tay và nói lời tạm biệt, những người theo dõi trang cá nhân của cô ngay lập tức báo cảnh sát. Lúc phá cửa vào nhà, cảnh sát phát hiện cô gái nằm bất động trên sô pha, tay trái có vết cắt dài và sâu đang chảy máu ròng ròng. Cảnh sát và người nhà cô gái nhanh chóng dùng khăn buộc để cầm máu, đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Hiện, tình trạng của cô gái đã ổn định.

cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-tuong-thuat-truc-tiep-canh-tu-tu

Cảnh sát kiểm tra tình hình cô gái sau khi phá cửa vào nhà.

cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-tuong-thuat-truc-tiep-canh-tu-tu-1

Cô gái được cầm máu trước khi đưa đi bệnh viện.

Theo điều tra từ cảnh sát, trước đó cô gái đã cãi vã với bạn trai vì vài chuyện nhỏ nhặt, trong cơn tức giận, cô đã để lại di thư và tự tử ngay tối hôm đó. May mắn là có người trên mạng nhìn thấy và báo cảnh sát đến cứu kịp thời.

Đây không phải lần đầu ở Trung Quốc xảy ra sự việc tường thuật trực tiếp cảnh tự tử trên mạng xã hội, đối tượng chủ yếu là các chàng trai cô gái tuổi đời còn trẻ, không chịu nổi tổn thương trong tình cảm. Nhiều người chỉ trích hành động dại dột của họ và cho rằng những trường hợp như thế này sẽ tạo ảnh hưởng không tốt đến xã hội. Tuy nhiên, cũng do đăng ảnh lên mạng mà một vài vụ cắt cổ tay tự tử đã được phát hiện và giải cứu kịp thời. 

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất