Cách ứng xử của Phạm Hương trước những lời khen, tiếng chê về mình

12/05/2016, 13:42

(My Idol) - Không phải ai cũng có suy nghĩ tích cực và cái nhìn đúng đắn về những lời khen, tiếng chê về bản thân như Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng tải một trạng thái dài nói về những lời khen, chê, nói tốt, nói xấu về mình.

Cụ thể bài đăng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Đứng trước những lời khen, chê, nói tốt hay nói xấu về mình ta cần phải tập cho mình thái độ bình thản: Không háo hức vì lời khen, cũng không buồn bực vì tiếng chê, không vui mừng sung sướng khi nghe người khác nói tốt, mà cũng không nản chí buồn phiền vì người ta nói xấu.

Lời nói khen, chê, tốt, xấu của người khác cũng chỉ là tương đối mà thôi...Không phải vì người khác nói tốt mà mình tốt, nói xấu mà mình xấu. Tốt xấu tự chúng ta biết. Đừng để cho sự đàm tiếu của người khác thao túng tâm hồn mình, tất cả đều phải được đón nhận và thanh lọc từ phía mình chứ k được sinh ra phản ứng tiêu cực.

Khi bạn biết yêu thương và tôn trọng bản thân thì sự chê trách của người khác không còn là thứ phải lo sợ và né tránh".

Chia sẻ của Phạm Hương về những lời khen, tiếng chê về bản thân mình.

Phạm Hương xinh đẹp tại lễ trao giải Elle Style Award vừa qua.

Theo như những gì Phạm Hương chia sẻ, có thể thấy được đây không chỉ là những lời chia sẻ đơn thuần mà thực sự là một bài học thật sự cho tất cả mọi người trong cuộc sống. Trước những lời khen, tiếng chê của người khác về bản thân mình không phải ai cũng bình thản để đối diện. "Không háo hức vì lời khen, cũng không buồn bực vì tiếng chê, không vui mừng sung sướng khi nghe người khác nói tốt, mà cũng không nản chí buồn phiền vì người ta nói xấu" tưởng chừng như đơn giản nhưng đó lại là một bài học lớn mà mỗi người phải học thật lâu mới có thể làm được.

Mặc dù không trực tiếp nhắc tới nhưng qua những chia sẻ của ngươi đẹp đất Cảng nhiều người biết rằng cô đang nhắc tới những lời khen, tiếng chê xung quanh mái tóc mới của cô khi xuất hiện tại Elle Style Awards diễn ra vào tối mùng 10 vừa qua. Tại lễ trao giải Phạm Hương được nhận giải "Gương mặt ấn tượng của năm".

Mái tóc ngắn của Phạm Hương nhận được không ít lời khen ngợi.

Bên cạnh đó cũng có không ít lời chê.

Tú Chinh

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất