Đây là lý do, Phạm Hương được các quý ông ngưỡng mộ

Người đưa tin - 12/05/2016, 10:55

Phạm Hương đang là biểu tượng phong cách được giới mộ điệu tung hô. Bộ sưu tập tóc đa dạng của nàng Hoa hậu cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Tham dự đêm tôn vinh các nghệ sĩ phong cách nhất năm do một tạp chí thời trang tổ chức tại TP.HCM vào tối ngày 10/5, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.

 - Ảnh 1

Phạm Hương xuất hiện tại sự kiện tối ngày 10/5 với diện mạo mới.

Phạm Hương ngay lập tức trở thành tâm điểm của báo giới với kiểu tóc mới này. Kiểu tóc lob ngang vai trẻ trung, hợp mốt mang tới hình ảnh tươi mới cho Phạm Hương thay vì kiểu tóc buông xõa tự nhiên, uốn xoăn hay tết lệch bên vốn đã quá quen thuộc với Phạm Hương mỗi khi xuất hiện.

Bộ đầm xanh tinh tế, sang trọng của Dior kết hợp vô cùng ăn ý với chiếc túi xách cùng thương hiệu cũng đã giúp người đẹp sở hữu vẻ ngoài nổi bật.

Phạm Hương là Hoa hậu luôn được đánh giá cao về phong cách. Mới đây, cô được tôn vinh là Gương mặt ấn tượng của năm do tạp chí Elle tổ chức.

 - Ảnh 2

Mái tóc lob của người đẹp nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người khen ngợi hết lời nhưng cũng có người chê Phạm Hương trông già như mợ.

Phạm Hương được đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Cô không chỉ là người thông minh trong cách hành xử, chăm chỉ làm từ thiện mà còn vô cùng quyến rũ.

Cùng với đó, Phạm Hương cũng được giới mộ điệu đánh giá về gu thời trang. Những set đồ của Phạm Hương luôn nhận được sự ủng hộ của giới mộ điều. Bên cạnh thời trang, bộ sưu tập kiểu tóc cực đỉnh của người đẹp cũng nhận được sự tung hô của giới trẻ. Chính vì vậy mà, Phạm Hương trở thành người phụ nữ trong mơ của nhiều quý ông.

 - Ảnh 3

 

 - Ảnh 4

Những dải bện xinh xắn thường xuyên được Phạm Hương lựa chọn.

 - Ảnh 5

Với trang phục đời thường đơn giản, Phạm Hương chọn kiểu tóc buông xõa tự nhiên.

 - Ảnh 6

Với trang phục áo dài truyền thống, cô tạo kiểu buộc nửa dịu dàng, e ấp.

 - Ảnh 7

Kiểu tóc búi cao trẻ trung cũng thường xuyên được Phạm Hương lựa chọn.

 - Ảnh 8

Trái ngược với hình ảnh đời thường trẻ trung, 'xì tin', Phạm Hương khi xuất hiện trong các sự kiện lại vô cùng quyến rũ, lộng lẫy. Cô uốn xoăn lớn suối tóc dài, buông xõa tự nhiên hoặc vuốt lệch bên.

Anh Tú

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất