Cách sống thú vị của Tăng Thanh Hà sau khi từ chối tình cảm hai đồng nghiệp nổi tiếng

Tiin - 26/05/2020, 08:44

Tăng Thanh Hà duy trì tình bạn thân thiết với Phạm Anh Khoa nhưng ít gặp gỡ Quang Vinh.

Tăng Thanh Hà từng là một diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí trong nước. Không chỉ được đông đảo khán giả mến mộ, cô còn được lòng giới nghệ sĩ bởi cách ứng xử khôn khéo ngay cả khi bị rơi vào những tình huống khó.

Vui vẻ hợp tác lại với Quang Vinh

Năm 2015, Tăng Thanh Hà có cơ duyên đóng chung clip và chụp hình quảng cáo cùng ca sĩ Quang Vinh. Những lần trò chuyện trong hậu trường, cả hai luôn thể hiện sự quý mến tính cách và trân trọng tài năng của nhau.

Quang Vinh từng thừa nhận yêu đơn phương Tăng Thanh Hà.

Đặc biệt, Quang Vinh rất ấn tượng với sự thân thiện, ngoại hình cuốn hút và nụ cười rạng rỡ của nữ diễn viên  'Bỗng dưng muốn khóc' .

Sau đó anh mạnh dạn thừa nhận với giới truyền thông rằng:  'Tôi yêu đơn phương Tăng Thanh Hà nhưng cũng có lúc băn khoăn tự hỏi không biết đó có phải là tình yêu không nữa, chỉ biết là tôi rất mến Tăng Thanh Hà'.

Khi biết về chia sẻ của Quang Vinh, Tăng Thanh Hà thẳng thắn phản hồi: ' Có dịp làm việc chung với Quang Vinh nhiều lần nên tôi nhận thấy Vinh là người bạn tốt.

Quang Vinh cũng đã biết tôi có bạn trai rồi, nên có nói ra thì mọi chuyện cũng chỉ như vậy thôi. Trước sau, tôi vẫn luôn coi anh là bạn' .

Lúc không thể bén duyên tình cảm, Quang Vinh và Tăng Thanh Hà hạn chế hợp tác và xuất hiện cùng nhau trong một khoảng thời gian. Phải đến năm 2007, cả hai mới hội ngộ để chụp bộ ảnh cho một tạp chí.

Sau này do định hướng công việc, cuộc sống khác nhau, Tăng Thanh Hà và Quang Vinh ít có dịp gặp gỡ. Bà mẹ 2 con và giọng ca  'Miền cát trắng'  cũng không tương tác qua lại trên mạng xã hội để tránh gây bàn tán, hiểu lầm.

Duy trì tình bạn thân thiết với Phạm Anh Khoa

Thời Tăng Thanh Hà mới nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim: Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Phạm Anh Khoa đã đem lòng yêu đơn phương nữ đồng nghiệp kém anh 1 tuổi (Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 - pv).

Tinh ý phát hiện ra tình cảm của Phạm Anh Khoa dành cho mình, song Tăng Thanh Hà chỉ muốn duy trì mối quan hệ này ở mức bạn bè nên đã khéo léo từ chối bằng cách gọi nam ca sĩ là  'tiểu muội'  trong xưng hô đời thường.

Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa vẫn duy trì tình bạn thân thiết suốt nhiều năm qua.

Nhận thấy sự thông minh, khôn khéo của  'ngọc nữ màn ảnh Việt' , sau này Phạm Anh Khoa vẫn dành sự quý mến chân thành cho người anh từng thầm thương trộm nhớ.

Khi có cơ hội hợp tác trong một vài dự án nghệ thuật, cả Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà đều thể hiện sự thoải mái khi làm việc chung.

Cặp nghệ sĩ này trở nên thân thiết hơn khi Phạm Anh Khoa nên duyên vợ chồng với Thùy Trang - bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà. Trong ngày cưới của quán quân 'Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Tăng Thanh Hà đã tự tay sắp xếp, trang trí buổi tiệc chiêu đãi.

Suốt nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà và gia đình Phạm Anh Khoa coi nhau như tri kỉ. Dù bận rộn với công việc và dành phần lớn thời gian vun vén tổ ẩm, nhưng họ vẫn thường xuyên gặp gỡ để chia sẻ mọi buồn vui.

Tăng Thanh Hà và vợ Phạm Anh Khoa là bạn thân lâu năm.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất