Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện bên cạnh Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa

Afamily - 13/06/2018, 11:53

Lần đầu tiên sau scandal ồn ào của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà công khai chụp hình chung với Thùy Trang.

 

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng hai người bạn thân là Tăng Thanh Hà và Thùy Trang - bà xã của nam rocker Phạm Anh Khoa. Thân Thúy Hà chú thích nhẹ nhàng: " Chỉ tại cửa sổ đẹp ".

 - Ảnh 1.

 

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà mặc quần jeans đen ôm kết hợp áo trắng giản dị, mái tóc xõa tự nhiên. Cô nở nụ cười rạng ngời quen thuộc bên cạnh hai người bạn thân thiết của mình. Đây cũng là lần đầu tiên hội bạn thân của Hà Tăng tái hợp sau scandal quấy rối tình dục ồn ào liên quan tới Phạm Anh Khoa.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng nhận khá nhiều chỉ trích do để lại bình luận động viên vợ chồng nam rocker giữa tâm bão. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" bị dư luận quy kết là bênh vực bạn một cách mù quáng. Tăng Thanh Hà đã giữ im lặng về vụ việc. Tuy nhiên, sau cuộc họp báo xin lỗi công khai của Phạm Anh Khoa, cô đã chia sẻ toàn văn lời xin lỗi này kèm nhận xét: " TM (biệt danh của Phạm Anh Khoa) đã thực sự lớn rồi. "

 - Ảnh 2.

 

Tình bạn của Tăng Thanh Hà với Thùy Trang, Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà được đánh giá là hiếm có trong showbiz. Họ đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm qua nhiều thăng trầm và thay đổi của cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Theo HH/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất