Cách cư xử 'khác thường' của Mai Phương Thuý với các đồng nghiệp nữ

Tiin - 18/08/2020, 11:53

Trong môi trường showbiz đầy rẫy ganh đua, Mai Phương Thuý có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp bởi cách ứng xử khác biệt của mình.

Dù đã tạm lui khỏi showbiz nhiều năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn luôn là một trong những hoa hậu được dư luận đặc biệt quan tâm.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Mai Phương Thuý còn liên tục khiến mọi người bất ngờ bởi cách cư xử rất 'lạ lùng' của mình với người khác, đặc biệt là các nữ đồng nghiệp.

Chơi đẹp với bạn

Hoạt động trong môi trường showbiz có sự cạnh tranh cao, phức tạp, nhiều 'cuộc đua' ngầm giữa các người đẹp từ chuyện nhan sắc, yêu đương đến chiếc túi cái váy... thế nhưng Mai Phương Thuý lại chơi thân được với rất nhiều đồng nghiệp nữ.

Ngay cả dàn hoa hậu đàn em trẻ trung kế nhiệm cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Hội chị em thân thiết của Mai Phương Thuý có thể điểm tên toàn những cô gái xinh đẹp, sáng giá của showbiz như Hoàng Thuỳ Linh, Lã Thanh Huyền, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Ngọc Hân,...

 

Cách cư xử 'khác thường' của Mai Phương Thuý với các đồng nghiệp nữ 0
 

 

Cách cư xử 'khác thường' của Mai Phương Thuý với các đồng nghiệp nữ 1

Mai Phương Thuý có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng nghiệp nữ trong showbiz

Mai Phương Thuý có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng nghiệp nữ trong showbiz

Sở dĩ Mai Phương Thuý có thể làm được điều đó bởi trong các mối quan hệ, cô đều rất vô tư và 'chơi đẹp'.

Những ai quan tâm đến Mai Phương Thuý đều biết rõ cô có sở thích khen ngợi và bày tỏ tình cảm công khai với các người đẹp khác trên Facebook của mình. Cô lấy ảnh của Hoàng Thuỳ Linh, Mỹ Linh, Ngọc Anh, H'hen Niê... để đăng cùng mỹ từ có cánh nhưng lại rất hóm hỉnh, chân thành.

Trong Mai Phương Thuý gần như không có sự đố kị, tị hiềm với bạn bè thân thiết. Cô vui khi nhìn thấy họ thành công và hạnh phúc.

Chắc nhiều người còn nhớ thời điểm Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, ở trong hậu trường Mai Phương Thuý đã bật khóc nói: 'Tôi khóc vì một người tốt vừa trở thành hoa hậu'.

Mới đây khi hay tin Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa, 'bỏ lại' Mai Phương Thuý là người duy nhất trong hội còn độc thân, Mai Phương Thuý tâm sự: 'Em mừng cho bạn em và buồn cho mình. Hội độc thân đã ít nay còn mỗi em'.

Dù đã chuyển vào Sài Gòn nhiều năm nhưng trong các sự kiện quan trọng của bạn bè hay đàn em thân thiết ngoài Hà Nội, Mai Phương Thuý sẵn sàng bay ra để chung vui, kể cả khi sức khoẻ cô không được tốt. 

Khi ca sĩ Trà My Idol sinh con thứ hai, Mai Phương Thuý đã ở bên cạnh tận tình chăm sóc, rủ bạn đi du lịch để xả stress, rồi đích thân đưa bạn đến bệnh viện chữa tắc sữa...

Không những vậy, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn được bạn bè yêu quý bởi rất hào phóng, 'chịu chơi'. Cô sẵn sàng mua tặng bạn bè những món quà đắt đỏ, ý nghĩa. Năm 2018, Mai Phương Thuý gây chú ý khi tặng 'đàn em' Đỗ Mỹ Linh chiếc đồng hồ trị giá 1,5 tỷ.

Sau đó không lâu, cô tiếp tục đưa diễn viên Quỳnh Nga đi Hồng Kong đón sinh nhật muộn tuổi 30 và vô tư 'quẹt thẻ' để tặng bạn chiếc túi yêu thích nhất.

Cách cư xử 'khác thường' của Mai Phương Thuý với các đồng nghiệp nữ 3

Cách cư xử 'khác thường' của Mai Phương Thuý với các đồng nghiệp nữ 4

Thúy rất lập dị

Trong một cuộc trò chuyện trên Zing, người đẹp Lã Thanh Huyền - người chị thân thiết của Mai Phương Thuý đã có những lời chia sẻ rất thật về cô.

Lã Thanh Huyền nhận xét: 'Thuý rất lập dị, không giống ai hết, rất khó để định hình con người nó. Có những người chơi với Thuý cả 10 năm cũng không hiểu hết con người của Thuý'.

Tuy nhiên trong mắt 'người đẹp phụ nữ thế kỷ 21', Mai Phương Thuý là một người vô cùng giỏi giang, thông minh và có đầu óc kinh doanh nhạy bén.

'Mai Phương Thuý là một đứa thật sự rất cá tính. Rất riêng, không giống ai cả. Thuý rất thông minh. Bản thân Thuý là một kho tàng kiến thức. Tôi nhiều tuổi hơn nhưng vẫn phải học hỏi Thuý rất nhiều.

Thuý lập luận thông minh, có những quan điểm tiến bộ so với cuộc sống hiện nay. Nó có thể đầu tư, mà đã đầu tư là xác định 100% sẽ thắng', Lã Thanh Huyền nói.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất