Cả con sông biến thành màu cam sau một đêm

Afamily - 25/07/2015, 08:09

Hiện cơ quan môi trường vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân khiến cả con sông ở Manchester (Anh) bị đổi thành màu cam sau một đêm.

Người dân thành phố Manchester (Anh) đã vô cùng sốc khi thấy con sông Irk chảy qua trung tâm thành phố bất ngờ đổi sang màu da cam. Sự việc bắt đầu từ chiều ngày 23/7 với những đốm màu da cam bắt đầu xuất hiện trên mặt sông. Sau một đêm, toàn bộ con sông bị nhuộm màu da cam bất thường mà không ai có thể giải thích được.
 
Sông Irk tại Manchester (Anh) đổi hoàn toàn sang màu cam.

Sau khi điều tra, Cơ quan môi trường vẫn không thể tìm ra nguyên nhân khiến cả một con sông thay đổi màu sắc. Hiện người dân được kêu gọi hãy liên hệ với cơ quan môi trường khi phát hiện điều bất thường ở các cửa biển xung quanh thành phố.

“Chúng tôi đã khuyến cáo người dân về những điều bất thường. Các cán bộ môi trường đã đến trực tiếp hiện trường để kiểm tra.” – Phát ngôn viên Cơ quan môi trường cho biết.


Hiện vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của hiện tượng bí ẩn này.

“Mặc dù vậy, sau khi điều tra, chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân rõ ràng gây ra sự thay đổi màu sắc của con sông.”

“Nó rất bất thường. Nó không có tác động gì đến môi trường xung quanh. Tôi rất mong công chúng nếu phát hiện điều bất thường như động vật bị nạn ở thượng nguồn hay một nguồn nước khác cũng bị đổi màu, có thể liên lạc ngay với chúng tôi.”


Sông màu cam không ảnh hưởng đến cuộc sống của cây cối xung quanh.

“Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra thêm và hoan nghênh bất kỳ thông tin nào từ cộng đồng.” – Phát ngôn viên nói thêm.

Tiến sĩ Alex Parys, 31 tuổi, sống tại khu Green Quarter cho biết: “Tôi về nhà sau một làm việc. Vừa ra ngoài ban công hít thở không khí trong lành thì phát hiện ra con sông có hiện tượng bất thường.


Thậm chí đã từng đàn vịt bơi trên sông màu da cam nhưng không sao.

“Bình thường tôi thấy nước ở sông này không bao giờ trong cả. Nó có một chút nâu đục. Nhưng một màu cam thế này thì chưa bao giờ. Tôi nghĩ nó là rỉ sét.”, Alex nói tiếp.

 

(Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất