Bốn thanh niên suýt chết vì tự tử... cho vui

Afamily - 24/05/2015, 09:21

Bốn thanh niên, hai trai, hai gái, quen nhau trên mạng và cùng hẹn nhau “tự tự” xem có thú vị hay không?

Sự việc xảy ra vào ngày 18/5 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một nhóm gồm bốn bạn trẻ quen nhau trên mạng đã quyết định cùng tự tử… cho vui.

Nhóm thanh niên này gồm hai nam, hai nữ, quen nhau từ đầu tháng.
 
Xiao Tan đang phải nằm viện sau lần tự sát không thành.
 
Xiao Tan, một người trong nhóm thanh niên, đã tự sát ngày 19/5. Hai người tiếp theo tự sát ngay sau đó. Xiao năm nay 18 tuổi, hiện đang đi học ở Hà Bắc. Anh gặp những người bạn chỉ bốn ngày trước khi có ý định tự tử cùng nhau.

Ba trong số bốn người đã tự sát bằng cách uống rượu và đốt than tại nhà trọ sau khi dán kín tất cả cửa sổ và cửa ra vào. Cả ba người sớm ngất xỉu. May mắn, đội cứu hộ khẩn cấp đã có mặt kịp thời. 
 
“Khi chúng tôi bước vào nhà, ba người thanh niên đang nằm trên sàn nhà.” – một nhân viên y tế nói.
 
Hiện trường tự tử  của ba người còn lại trong nhóm.

Khi được hỏi lý do tại sao tự tử, Xiao nói rằng “để cho vui”. Anh cũng nói rằng không ai nghĩ rằng, tự tử lại có thể “dễ thành công” đến thế. Ba người bạn của Xiao đang chịu rất nhiều áp lực cho kỳ thi tuyển sinh Đại học sắp tới. Đó có thể là lý do khiến họ chơi trò chơi chết người này.

Một cô gái đến từ Cáp Nhĩ Tân đã rời nhóm ngay trước khi tiến hành tự tử. Chính cô là người gọi đã gọi cảnh sát. Cô gái đó hiện đang bị trầm cảm chuyện gia đình.
 
Một trong những thành viên trong nhóm bạn tự tử chỉ để "cho vui"?

 

Theo Shanghaiist

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất