Bỏ việc để chu du thế giới cùng cún cưng và đàn piano

Tiin - 13/07/2015, 13:37

Trong suốt hành trình dài 5 năm, chàng trai người Mỹ thích phiêu lưu đã có được những trải nghiệm vô cùng quý giá.

 

Theo tin tức từ Dailymail, Dotan Negrin, đến từ New York (Mỹ) quyết định bỏ việc, bán mọi tài sản và mua một chiếc xe tải để đi vòng quanh thế giới.

Bạn đồng hành với anh chỉ có chú chó cưng Brando cùng cây đàn piano nặng gần 127kg.

Sau 5 năm, chàng trai thích phiêu lưu cùng 2 'người bạn' đã đi qua hơn 300 thành phố thuộc 21 quốc gia, chia sẻ tình yêu âm nhạc với người dân tại Mỹ, Mexico, Canada và châu Âu.

Cuộc hành trình bắt đầu từ năm 2010, khi Negrin nghỉ việc và lên đường theo đuổi cuộc sống mới.

Với chiếc xe tải được mua qua mạng, dùng làm phương tiện vận chuyển cho anh, Brando và cây đàn piano, Negrin sẵn sàng biểu diễn cho bất kỳ ai muốn nghe.

Trong suốt chuyến đi dài nhiều năm, bao gồm cả 7 tháng lái xe từ New York đến Trung Mỹ và ngược lại vào năm 2013, chàng trai trẻ đã gặp và giao lưu với khoảng 10.000 người.

'Tôi thực sự đã được làm những thứ mình thích: du lịch, sáng tác nhạc và biểu diễn, gặp gỡ mọi người', Negrin nói với tờ Mashable.

'Tuy nhiên, cuộc sống này thực sự không hề êm ả. Việc di chuyển cùng một cây đàn piano rất khó khăn. Tôi từng bị gãy 2 ngón tay do đàn đổ vào người', anh chia sẻ thêm.

Thay vì nhảy hết từ việc này đến việc khác sau khi ra trường, Negrin hiện có một danh sách những thành quả anh đạt được, ví dụ như ngồi chơi đàn trước Grand Canyon hay tháp Eiffel.

Chàng trai thích phiêu lưu khuyên những thanh niên trẻ hãy nói chuyện với người dân địa phương ở bất kỳ nơi nào họ đặt chân đến và đừng đặt ra cho mình các kế hoạch cứng nhắc.

Nhờ vậy, Negrin đã khám phá được nhiều con đường nổi tiếng và thậm chí cả những nơi bình thường ít ai nghĩ là sẽ tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất