Bỏ nghề luật sư để làm gái bán dâm

Ngoisao.net - 27/02/2017, 19:06

Nữ cựu luật sư người Brazil tính phí 800 USD một đêm và cảm thấy hài lòng với quyết định chuyển nghề. 

Claudia de Marchi hài lòng với công việc hiện tại. Ảnh: Instagram

Claudia de Marchi hài lòng với công việc hiện tại. Ảnh: Instagram

Claudia de Marchi, 34 tuổi, cho biết cô không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn mà còn cảm thấy hài lòng hơn với công việc mới. Theo Metro, Claudia từ bỏ nghề luật hồi năm ngoái và chuyển tới thủ đô Brasilia, nơi cô hành nghề mại dâm với mức phí gần 190 USD một giờ. 

Claudia cho biết chuyển nghề vì cho rằng việc kiếm tiền từ chính cơ thể mình là một hình thức tự giải phóng bản thân. Thậm chí, cô còn lập một trang blog để giúp đỡ các phụ nữ khác, những người "luôn đòi hỏi bản thân mình phải là nhất, kể cả khi đang ở trên giường hay không".

"Tôi tin rằng chủ nghĩa nữ quyền chính là quyền được giải phóng, không phải là một nghĩa vụ. Nó giúp bạn được làm điều mình thích. Đó là điều tôi đã làm, tôi đưa ra quyết định chuyển việc khi nghĩ đến niềm vui thích của bản thân", Claudia, người từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài có một năm, nói.

nguoi-phu-nu-bo-nghe-luat-su-de-lam-gai-mai-dam-1

Với Claudia, tình dục là một yếu tố rất quan trọng trong mọi mối quan hệ, bao gồm cả hôn nhân. Ảnh: Instagram

Tuy tính phí 800 USD nếu khách hàng muốn được phục vụ qua đêm, Claudia không tự nhận mình là gái bán dâm, đồng thời giải thích cô sẽ "không làm tất cả chỉ vì tiền". 

Theo Claudia, cô chỉ quan hệ tình dục với những người đàn ông có học và từ chối những người có văn phạm kém hay không đồng tình với quan điểm chính trị của cô. Cô cũng chỉ nhận lời phục vụ khách lần thứ hai nếu họ thấy thỏa mãn, hài lòng từ lần trước. 

Thay vì sử dụng nghệ danh để bảo vệ danh tính, nữ cựu luật sư quyết định sử dụng tên thật với lý do cô thấy tự hào với những gì mình đã làm được. 

Chính mẹ của Claudia là người đã gợi ý nghề mới cho con gái sau khi xem một chương trình trên truyền hình về những gái bao cao cấp. Bà cũng hoàn toàn ủng hộ Claudia khi cô quyết định đi theo con đường này. 

"Tôi cũng rất yêu thích tình dục. Tôi sẽ không chọn nó nếu không thích. Trong hôn nhân cũng như trong các mối quan hệ của tôi, tôi cho rằng tình dục là yếu tố đặc biệt và quan trọng", Claudia nói. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất