Bồ câu bị bắt giam vì nghi làm... gián điệp

ihay.thanhnien.com.vn - 01/06/2015, 16:22

Một chú bồ câu đã bị cảnh sát Ấn Độ bắt giam vì nghi nó là gián điệp của Pakistan "phái sang", theo Metro.

 - ảnh 1

Bồ câu - Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Chú bồ câu này bị bỏ tù vì tội làm gián điệp. Trước đó, một cậu bé 14 tuổi đã mang chú chim bồ câu này đến trình diện cảnh sát khi cậu tình cờ phát hiện một mảnh giấy bí ẩn gắn trên con chim, có chữ viết bằng tiếng Urdu (ngôn ngữ chính thức của Pakistan) kèm số điện thoại của Pakistan.
 
Trên cánh của chim bồ câu cũng in hình con dấu của một huyện thuộc tỉnh Punjab của Pakistan, theo UPI.
 
Cảnh sát đã không gọi vào số điện thoại trên để kiểm tra xem có phải con chim bồ câu này bị thất lạc hay không. Và nó bị tống vào... nhà tù.
 
Sau khi chụp X-Quang con chim bồ câu để kiểm tra, cơ quan chức năng không tìm thấy thêm bất kỳ thông tin nào. Con chim bị giám sát nghiêm ngặt bởi những lính canh có vũ trang để ngăn chặn nó không bay trở về Pakistan, theo Metro.
 
Chuyện con vật bị bắt giam nghe có vẻ lạ nhưng đây không phải là trường hợp duy nhất. Cuối năm 2013, chú chó có tên Cato đã bị cảnh sát bắt về đồn vì tội ăn cắp đồ ở cửa hàng Dollar General thuộc địa bàn thành phố Clinton, North Carolina (Mỹ).
 
Chú chó bị giam chỉ vài giờ đồng hồ rồi được gửi trả về cho chủ sau đó. Đương nhiên chủ nhân của nó phải chịu trách nhiệm chi trả mọi thiệt hại của cửa hàng trên do con Cato gây ra.
 

Thành Hưng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất