Bố bệnh nhi đánh đập, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi

Ngoisao.net - 19/06/2017, 15:53

Bức xúc với kết quả chẩn đoán vết thương của con, hai người đàn ông xông vào Bệnh viện Thể thao hành hung bác sĩ Vinh, bắt quỳ gối xin lỗi.

Tiến sĩ Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam, xác nhận chiều 17/6, bác sĩ Vinh, công tác tại khoa Y học Cổ truyền của bệnh viện, đã bị hai người đàn ông hành hung. Họ đã dùng tay, chân đấm, đá liên tục vào vùng mặt, đầu của bác sĩ, sau đó bắt bác sĩ quỳ xuống đất xin lỗi.

Nguyên nhân ban đầu được cho là người nhà bệnh nhân bức xúc về kết quả chẩn đoán vết thương ở khuỷu tay cháu bé 5 tuổi do bác sĩ Vinh khám vào ngày 30/5. Một trong hai người tham gia hành hung là bố một bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ Vinh bị đánh tổn thương vùng mặt, thái dương và gáy, đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198. Theo chẩn đoán, bác sĩ Vinh bị tổn thương tủy cột sống, xương đĩa đệm, vùng cổ. Hiện tại nạn nhân vẫn phải nằm cố định để tiếp tục theo dõi.

tam-giu-ke-hanh-hung-bat-bac-sy-quy-xin-loi

Khu vực hành lang bệnh viện, nơi hai người đàn ông bắt bác sĩ quỳ xin lỗi. Ảnh: Sơn Dương

Chiều 19/6, lãnh đạo công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã bắt và tạm giữ Trần Tuấn Anh (25 tuổi) trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm về hành vi gây rối trật tự, và củng cố hồ sơ xử lý thêm về hành vi Cố ý gây thương tích và Làm nhục người khác.

Đi cùng Tuấn Anh còn có một người tên Tân, cầm điện thoại quay lại sự việc. Hiện người này đã bỏ trốn.

tam-giu-ke-hanh-hung-bat-bac-sy-quy-xin-loi-1

Giám đốc Bệnh viện Thể thao thông tin với báo chí về vụ việc sáng 19/6. Ảnh: Sơn Dương

Lãnh đạo Bệnh viện Thể thao khẳng định không nhận được khiếu nại từ gia đình bệnh nhi khám chữa tại bệnh viện. Bác sĩ bị hành hung cũng báo cáo làm đúng quy trình chuyên môn và giao tiếp tại bệnh viện.

Sáng nay, Bệnh viện Thể thao cũng đã thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh của bác sĩ đối với bệnh nhân để xem đúng hay không đúng với quy trình của bệnh viện.

Theo Lê Nga - Sơn Dương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất