Bị trộm hết tiền thưởng Tết vì ham xem vũ nữ thoát y

Ngoisao.net - 28/01/2016, 14:12

Trong lúc mải xem các cô gái múa thoát y ven đường, một người lao động di cư bị móc hết toàn bộ hơn 3.000 USD tiền thưởng Tết. 

bi-trom-het-tien-thuong-tet-vi-ham-xem-vu-nu-thoat-y

Nạn nhân buồn bã vì nếu cảnh sát không tìm thấy kẻ trộm, anh coi như đã mất Tết. Ảnh: SCMP

Người đàn ông làm công nhân xây dựng đang trên đường về quê ăn Tết thì bị thu hút bởi màn biểu diễn múa thoát y của vài cô gái trẻ bên đường ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Lúc này, anh vừa mới được nhận 20.000 nhân dân tệ (hơn 3.000 USD) tiền thưởng Tết nên cẩn thận cất vào túi kéo của áo khoác.  

Một trong số các cô gái này mời anh lên sân khấu. Lợi dụng lúc anh này đang phấn khích nhảy nhót, một vũ nữ đã tiến lại gần và luồn tay vào bên trong áo khoác, kéo khoá rồi cuỗm luôn số tiền trên. Lúc nhận ra mình bị trộm tiền, nạn nhân mới quay ra tìm thì thủ phạm đang chuẩn bị bỏ trốn. Anh lập tức báo cho cảnh sát. 

"Lúc đó cô ta ngồi trong xe ôtô nhưng vẫn chưa rời đi", SCMP dẫn lời nạn nhân kể lại. "Tôi cố gắng ngăn cô ta lại, nhưng chiếc xe bắt đầu phóng nhanh, suýt chút nữa thì tôi cũng bị nó đâm chết". 

Tuy đã nỗ lực nhưng cảnh sát hiện vẫn chưa tìm được kẻ trộm tiền. 

Việc múa thoát y ở nơi công cộng là phạm pháp ở Trung Quốc, nhưng những màn biểu diễn như trên vẫn thỉnh thoảng diễn ra ở bên đường hoặc tại các khu vực nông thôn. Trong mấy năm gần đây, nhiều vũ nữ thoát y còn được mời tới các đám tang. 

Hàng triệu người lao động di cư trên khắp Trung Quốc đang bắt đầu trở về nhà để chuẩn bị đón Tết âm lịch cùng gia đình. Kỳ nghỉ lễ lớn này bắt đầu vào ngày 8/2 tới và kéo dài một tuần. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất