"Bị đánh ghen cũng phải thanh lịch" - phát ngôn gây tranh cãi của Phạm Hương

Ione - 17/10/2017, 13:50

Nhiều người băn khoăn khi BTC đưa tình huống bị đánh ghen vào thử thách cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là chương trình truyền hình thực tế nhằm đào tạo cho Top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào vòng Chung kết. Mỗi tập thi là những thử thách khác nhau để rèn luyện toàn diện cho các người đẹp.

Trong tập 3, các cô gái được đặt ra tình huống tham dự một bữa tiệc giả tưởng với khách mời người nước ngoài. Bên cạnh việc phải ăn nói, đi đứng, giao tiếp tiếng Anh, họ còn rơi vào những hoàn cảnh "éo le" như... bị đánh ghen nhằm bộc lộ hết con người thật.

Ở tình huống "khó nhằn" này, thí sinh Ngô Thị Cẩm Tú để lại nhiều tranh cãi. Lúc đang ăn tối với khách mời nam, một cô gái đóng giả làm vợ của khách mời này bước vào và mắng cặp đôi xối xả. Tưởng như Cẩm Tú sẽ thanh minh nhưng cô lại dùng thái độ bình thản, thậm chí có phần xấc xược để đáp lại. Cách xử lý tình huống này khiến không những khán giả mà host Phạm Hương cũng thấy băn khoăn.

bi-danh-ghen-cung-phai-thanh-lich-phat-ngon-gay-tranh-cai-cua-pham-huong

Chia sẻ về phần thi của Cẩm Tú, Phạm Hương nhận xét: "Cách mà bạn ấy ứng xử không thanh lịch một chút nào. Bạn ấy không kiểm soát được trong lời nói của mình".

Lời nhận xét này của Phạm Hương tuy đúng nhưng vẫn chưa khiến khán giả hài lòng. Nhiều người bình luận, việc đặt ra tình huống bị đánh ghen để thử thách thí sinh thi hoa hậu vốn đã khá nhạy cảm, đặc biệt là khi yêu cầu họ trong lúc bị đánh ghen vẫn phải thật... thanh lịch kiểu hoa hậu. "Tôi không hiểu làm thế nào để khi bị đánh ghen vẫn phải thanh lịch như một hoa hậu", người dùng facebook có nickname Hoanang bình luận.

Bản thân Cẩm Tú khi ứng xử có vẻ rất bình tĩnh, nhưng thực chất cô cũng rất sợ hãi và bị động khi bị đặt vào trong trường hợp đó, đặc biệt vì cô cho rằng mình và khách mời chưa có hành động gì là bất chính.

bi-danh-ghen-cung-phai-thanh-lich-phat-ngon-gay-tranh-cai-cua-pham-huong-1

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả cho rằng, tình huống đánh ghen chỉ là một trường hợp giả định trong vô vàn điều mà một hoa hậu có thể gặp trong cuộc sống. Việc gặp gỡ, tham gia những bữa tiệc với các đối tác là điều không lạ. Họ có thể bị hiểu nhầm, bị vướng vào những chuyện rắc rối bất cứ lúc nào. Cách xử lý khi ở trong những tình huống nhạy cảm có thể phần nào nói lên tính cách, con người của cô gái đó.

bi-danh-ghen-cung-phai-thanh-lich-phat-ngon-gay-tranh-cai-cua-pham-huong-2

Phạm Hương gây tranh cãi vì chê thí sinh xử lý tình huống bị đánh ghen chưa thanh lịch.

"Khi mà chúng tôi đưa ra tình huống cô gái lạ đến và dành cho bạn ấy những lời không hay thì bạn ấy quên mất rằng dáng đứng, lời nói, ngôn ngữ hình thể thể hiện sự thanh lịch", Phạm Hương cho biết thêm về thử thách nhạy cảm này.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất