Bị cắn vì thích selfie với cá sấu khổng lồ

Ngoisao.net - 03/01/2017, 17:19

Một phụ nữ Pháp bị cá sấu tấn công trong lúc cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng với con vật này khi tham quan công viên Quốc gia Khai Yai, Thái Lan. 

bi-can-vi-thich-selfie-voi-ca-sau-khong-lo

Nữ du khách được băng bó trước khi được khiêng ra ngoài. Ảnh: Mirror

Bà Muriel Benetulier, ngoài 40 tuổi, đã bị con cá sấu cắn khá sâu vào chân do tiến tới quá gần cốt để có một bức ảnh chung với con vật. Theo The Sun, sự việc xảy ra ở Công viên Quốc gia Khao Yai hôm 1/1, gần khu vực thác nước Haew Suwat, cách thủ đô Bangkok ba giờ di chuyển. 

Những bức ảnh cho thấy nạn nhân, với phần đầu gối băng bó, đang nằm trên cáng và được các nhân viên kiểm lâm trong công viên khiêng ra ngoài. 

"Bà ấy muốn chụp ảnh selfie với con cá sấu đang nằm gần dòng suối", một quan chức của công viên nói với AFP. "Hành động ấy khiến con vật bị giật mình và lao đến cắn vào chân nạn nhân".

Người này cho biết thêm khu vực con cá sấu có biển cảnh báo nhưng có vẻ nữ du khách đã phớt lờ. Bà Muriel sau đó được đưa thẳng tới bệnh viện để điều trị và đang trong quá trình phục hồi. 

Cá sấu Xiêm từng xuất hiện rất nhiều ở Đông Nam Á, nhưng số lượng loài này giảm nhanh trong vòng mấy chục năm qua do bị săn bắt và mất môi trường sống. Chúng được Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế xếp vào danh sách đỏ các loài đang cực kỳ nguy cấp, cần được bảo tồn.  

Tại Thái Lan hiện chỉ có một số loài động vật hoang dã trong các công viên quốc gia ở miền trung và miền tây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất