Bị bắt vào đồn cảnh sát ngồi vì “tội” xách con đi chơi bằng túi

Afamily - 07/06/2015, 15:13

Cậu bé này tỏ ra rất thích thú khi được bỏ vào trong túi xách và được bố xách đi chơi nhưng không may bố của cậu bé lại bị tố cáo vào tội “bắt cóc trẻ em”.

Anh Torkel Kristoffers, 39 tuổi đang sống ở Stockholm, Thụy Điển đã quyết định “nuôi râu” trong khi nghỉ việc để ở nhà chăm sóc cậu con trai 2 tuổi -  Axel của mình.

Cậu bé Axel đã đề nghị bố bỏ mình vào cái giỏ đi chợ và xách đến nhà bạn chơi.

Bị bắt vào phòng cảnh sát vì “tội” xách con đi chơi bằng túi

Chiếc túi xách anh Kristoffers  dùng để xách con đi chơi. Trông mặt cậu bé rất phấn khích.

Thật không may, một người hàng xóm nhìn thấy hai người, nhưng họ không nhận ra bộ râu lạ lùng của Kristoffers và kết quả là người hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát để báo cáo về một vụ bắt cóc trẻ em.

Anh Kristoffers đã rất sốc khi bị cảnh sát triệu tập và kiểm tra tài sản. Sau đó tất cả đều thở phào khi mọi chuyện được làm rõ.

Bị bắt vào phòng cảnh sát vì “tội” xách con đi chơi bằng túi
Anh Kristoffers khi không nuôi râu.
 
Bị bắt vào phòng cảnh sát vì “tội” xách con đi chơi bằng túi

 

Bộ râu tệ hại đã khiến anh mắc tội "bắt cóc trẻ em".

Anh này sau đó đã đăng một bức ảnh về bộ râu của mình trên Facebook và nói đùa: "Khi hai chiếc xe cảnh sát chạy tới gần quán cà phê nơi tôi đang ngồi là lúc tôi biết rằng đã đến lúc mình cần cạo râu”.

Phát ngôn viên của đồn cảnh sát Eva Nilsson đã xác nhận sự hiểu lầm trên và nói thêm: “Chẳng có tội phạm nào mà bỏ trẻ vào túi và có thể ung dung đi khắp phố cả”.

(Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất