Bị bán gái "đá" vì dám đánh mất chó cưng

2 sao - 13/06/2016, 08:18

Anh chàng có số nhọ nhất dịp Tết Đoan Ngọ năm nay của Trung Quốc.

Cuối tháng trước, chàng trai họ Dương được bạn gái ủy quyền chăm sóc chú chó "Diudiu" của cô. "Diudiu" là một chú chó Teddy màu nâu.

Hình ảnh chó Diudiu

 

Thế nhưng, sáng ngày 07/06, chú chó rời khỏi nơi làm việc của Dương và không quay trở lại nữa. Bạn gái của Dương đã lo lắng đến bật khóc, thậm chí cô gửi cho bạn trai mình một tin nhắn với nội dung: "Khi nào tìm thấy Diudiu thì lúc đó hãy đến tìm tôi". Dương và bạn gái 6 tháng của mình lần đầu tiên gặp khủng hoảng trong chuyện tình cảm.
 
Trong nỗ lực tìm lại chú có bị thất lạc cũng như cứu vãn tình cảm của mình, Dương đã phải nghỉ làm nhiều ngày, gầm xe ô tô cũng bị hỏng trong lúc tìm kiếm và rong ruổi dán tờ rơi tìm chó ở khắp nơi. Cơ hội ra mắt cha mẹ bạn gái trong ngày Tết đoan ngọ cũng ra đi. 
 

Ngày 11/06, ngày nghỉ cuối cùng của dịp Tết Đoan Ngọ Trung Quốc, dưới cái nắng không dưới 30 độ, thay vì vui chơi, Dương đi dán tờ rơi tìm chó.


 
"Diudiu" là chú chó bạn gái Dương nhận nuôi vào hồi tháng 4. Đình Đình, bạn gái của Dương có việc bận nên nhờ anh chăm sóc Diudiu. Cô đã dặn Dương chăm sóc thật cẩn thận cho chú chó từ cách cho ăn, chơi, tắm rủa đến sửa lông. Thời điểm giao cho Dương, Đình Đình bịn rịn đến nỗi bước đi rồi quay lại, hôn hít chú chó rồi mới đi.
 
Khi nhận được tin nhắn "dứt tình" của bạn gái, Dương đã cho là cô chỉ đùa, nhưng tiếc là không như vậy. Dương đề xuất mua đền Đình Đình một chú chó khác nhưng cô không chấp nhận vì Diudiu "chứa đầy tình cảm và kỷ niệm". Đình Đình nói hãy tìm một chú chó khác khi cô ra đi. Bây giờ, Dương không nhắc đến chú chó nữa vì sợ bạn gái buồn. "Cô ấy sẽ khóc" - Dương nói.
 
Dương gặp xì trét đến nỗi không buồn ăn, ngày chỉ ngủ 3 giờ. Hầu như đồng nghiệp của Dương đều biết về việc chú chó mất tích.
 
Đến nay Dương vẫn đang tích cực tìm kiếm Diudiu, anh nhắn nhủ với mọi người rằng: "Nếu ai đó đem Diudiu trở lại, tôi vô cùng cảm tạ".
 
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất