Bé gái 11 tuổi sinh con nặng 3 kg

Ngoisao.net - 14/08/2015, 15:44

Cô bé 11 tuổi chính thức trở thành mẹ khi vừa sinh con gái khỏe mạnh ở bệnh viện Paraguay. Bố dượng của em chính là cha đứa trẻ. 

girl-5200-1439520196.jpg

Bé gái sinh con gái nặng 3 kg bằng phương pháp mổ. Ảnh minh họa: Mirror

Bé gái bị phát hiện mang thai hồi tháng 5 sau khi được mẹ đưa tới khám ở một bệnh viện vì đau bụng. Kết quả kiểm tra cho thấy thai nhi trong bụng em đã được 21 tuần tuổi.

Theo Tổ chức Ân xá Quốc tế, cái thai là kết quả của việc cô bé bị chính bố dượng mình cưỡng hiếp.

Khi biết tin con có thai, mẹ của "bà mẹ nhí" trên đã muốn bỏ thai đi nhưng Paraguay là đất nước có các quy định về việc phá thai nghiêm ngặt nhất thế giới. Theo đó, người phụ nữ chỉ được bỏ đứa trẻ trong bụng nếu tính mạng của họ gặp nguy hiểm. 

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng từng cho rằng các bé gái mang thai thường có nguy cơ gặp phải nguy hiểm về sức khỏe do cơ thể các em chưa phát triển hoàn thiện, vì thế tính mạng của chúng càng dễ bị đe dọa. 

Tuy nhiên, bé gái trên vẫn tiếp tục mang thai và sinh hạ một bé gái khỏe mạnh. Mario Villalba, giám đốc tổ chức Chữ thập đỏ Asunción ở Paraguay, xác nhận đứa bé chào đời bằng phương pháp mổ, nặng gần 3 kg. 

Theo Mirror, mẹ của "bà mẹ nhí" này bị buộc tội thờ ơ, không quan tâm đến con mình và đồng lõa, trong khi ông bố dượng bị buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ em. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất