Bé 2 tuổi bắn 35 viên đạn bi sắt vào đầu mẹ

Ngoisao.net - 28/11/2015, 21:26

Các bác sĩ Trung Quốc phải mất 3 tiếng để phẫu thuật gắp bỏ hơn 30 viên đạn ra khỏi đầu bệnh nhân sau tai nạn bất ngờ. 

be-2-tuoi-ban-35-vien-dan-bi-sat-vao-dau-me

Ảnh chụp x-quang những viên đạn bi sắt nằm trong đầu bệnh nhân. Ảnh: 163

Chengdu Business News đưa tin người phụ nữ họ Liu kể rằng khẩu súng săn, dùng để bắn chim, là quà của một người bạn tặng cho chồng cô. Liu cho biết khẩu súng được đặt sau cửa nhà và không ai trong hai vợ chồng phát hiện ra cô con gái hai tuổi của họ đang chơi với nó trước khi tai nạn xảy ra.

Liu kể rằng cô chỉ nghe có một tiếng nổ lớn và cảm giác như có ai đó đẩy mình. Theo SCMP, chồng Liu khi đó vội vàng giật lấy khẩu súng khỏi tay con gái nhưng đã quá muộn.

Sau khi Liu được đưa tới viện, các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật kéo dài ba tiếng để lấy những viên đạn bi sắt ra khỏi đầu cô. Do Liu bị nhiễm trùng nên họ phải chờ tới khi cô gần phục hồi để lấy nốt viên đạn còn lại. Khi các bác sĩ hỏi về vụ tai nạn, Liu từ chối không trả lời. 

Súng săn, cũng giống như các loại vũ khí cầm tay khác, không được phép sử dụng ở Trung Quốc. Chúng được sản xuất nhằm mục đích xuất khẩu và thường đến tay người dân qua chợ đen. 

Hồi tháng 7, một cụ ông ở Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, cũng trao trả một khẩu súng tương tự như trên cùng 580 viên đạn bi sắt cho chính quyền. Tháng 8, cảnh sát tỉnh Sơn tây bắt giữ hai thanh niên trẻ dùng súng săn tự chế để bắn chim. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất