Bắt cóc người yêu vì không được đáp lại

Ngoisao.net - 04/01/2016, 16:33

Nam thanh niên khống chế người yêu đưa lên xe máy, kề dao vào cổ và phóng đi suốt hơn 20 km. 

Khoảng 11h trưa nay, trên quốc lộ 1A, đoạn trước cổng Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch (thuộc phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), người dân nghe tiếng la hét thất thanh khi một nam thanh niên bất ngờ dùng hung khí chặn xe một nữ sinh đang điều khiển xe máy. Tên này sau khi ghì chặt cổ cô gái liền khống chế đưa lên xe máy.

canh-sat-truy-duoi-hon-20km-bat-ke-khong-che-con-tin

Nữ sinh van xin khi bị kè dao vào cổ nhưng không thoát. Ảnh cắt từ clip.

Mặc cho nữ sinh liên tục kêu khóc van xin nhưng nam thanh niên không buông tha, tiếp tục kề con dao nhọn vào cổ. Nhiều người dân cũng đến can ngăn nhưng bất thành. Cảnh sát sau đó có mặt nhưng trước hành động hung hãn của kẻ khống chế con tin, họ không áp dụng biện pháp mạnh.

Kẻ côn đồ sau đó đưa cô gái lên xe máy, một tay điều khiển xe máy còn tay kia vẫn giữ chặt con tin. Chiếc xe lao nhanh về hướng huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

Cảnh sát tiếp tục bám theo và đến thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn, cách hiện trường ban đầu hơn 20km) thì khống chế được kẻ côn đồ.

Công an huyện Triệu Sơn cho hay, nghi can khống chế con tin được xác định là Dương Văn Cường, quê ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Tên này sau khi bị bắt đã được di lý về cơ quan điều tra lấy lời khai, sức khỏe con tin ổn định song tinh thần còn hoảng loạn và bị thương nhẹ.

Đại diện nhà chức trách cho hay, vụ việc xuất phát từ tình cảm nam nữ. Dương đem lòng yêu cô gái (là người cùng quê, hiện là nữ sinh Khoa Kinh tế, Đại học Hồng Đức) nhưng bị từ chối nên xảy ra vụ việc.

Chân Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất