Bảo vệ "biển thủ" cả nghìn quả trứng gà của công ty

Ngoisao.net - 20/05/2015, 20:03

Cảnh sát vừa bắt giữ một nhân viên bảo vệ khi phát hiện người này trộm hơn 1.000 quả trứng và các đồ ăn khác của công ty về nhà. 

eggs-1524-1432092978.jpg

Những thực phẩm mà Gu ăn trộm của công ty bị cảnh sát phát hiện tại nhà anh ta. Ảnh: CEN


Nhân viên bảo vệ họ Gu bị bắt quả tang khi đang cố mang hai va li đựng đầy đồ ăn ra khỏi nhà máy lương thực nơi anh ta làm việc ở thành phố Bình Hồ, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Mirror đưa tin. 
 

Cảnh sát sau đó tìm thấy hơn 1.000 quả trứng trong tủ lạnh nhà Gu, mỗi quả đều được Gu tỉ mỉ ghi lên vỏ ngày mà anh ta mang từ chỗ làm về để tránh trường hợp ăn phải quả đã quá lâu. Ngoài ra, nhân viên bảo vệ này còn lấy trộm cả thịt lợn, xà phòng, hộp giấy ăn và nhiều chai thuốc tẩy. 
 

Lúc bị bắt, Gu đã nhận tội ăn trộm tài sản công ty và giải thích rằng anh ta "thực sự rất thích ăn trứng gà". "Tôi không nhớ mình đã lấy trộm bao nhiêu lần, có thể là vài trăm lần. Mọi thứ trong nhà này đều là đồ ăn trộm cả", Gu nói. 
 

Đại diện nhà máy nơi Gu làm việc thì cho biết: "Chúng tôi cũng như tất cả những người khác đều bất ngờ khi biết thủ phạm là nhân viên bảo vệ. Chúng tôi từng nghĩ anh ta là một người chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, thích làm ca đêm vì chỉ sống một mình, không vợ con. Hóa ra anh ta làm vậy là để có thể đi loanh quanh trong công ty và trộm đồ mà không bị phát hiện".
 

Hướng Dương 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất