Báo tấn công một phụ nữ khi đang biểu diễn

Ngoisao.net - 23/12/2016, 19:49

Một phụ nữ ở Siberia bị báo cắn trọng thương ở tay khi đang xem con vật biểu diễn trong rạp xiếc. 

bao-tan-cong-mot-phu-nu-khi-dang-bieu-dien

Báo Loki tấn công bà Lyubov khi đang biểu diễn. Ảnh: East2West

Sự việc xảy ra trong rạp xiếc ở Bogotol, Siberia, khi bà Lyubov Yakovleva cùng con trai đỡ đầu Timofey, 4 tuổi, đang theo dõi phần biểu diễn của con báo Loki. Con vật này từng bị người dạy thú dẫn ra khỏi sân khấu do quá hung hăng, Metro đưa tin. 

Lúc quay trở lại sân khấu, Loki bất ngờ lao thẳng vào cậu bé Timofey, nhưng bà Lyubov đã nhanh trí dùng tay che chắn, bảo vệ con. Vì hành động này, bà bị Loki cắn nát tay và đang lo sợ sẽ không thể giữ được nó. 

"Con báo đột nhiên lao ra trước mũi tôi, và tôi chỉ đủ thời gian để lấy tay che cho Tim. Nó nhe răng xé nát tay tôi. Tôi hét lên. Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra tiếp theo trừ việc mọi người vội chạy khỏi rạp xiếc", bà Lyubov kể lại. 

Lúc các nhân viên rạp xiếc lập tức xông tới để kéo con báo đi, họ cũng bị con vật cào nhiều vết. Trong khi đó cảnh sát nhanh chóng đưa bà Lyubov đi cấp cứu. 

bà Lyubov Yakovleva, nạn nhân của vụ tấn công. Ảnh:

Bà Lyubov Yakovleva, nạn nhân của vụ báo tấn công người. Ảnh: East2West

Oksana Uskova, mẹ đẻ của Timofey, cho biết: "Các bác sĩ khâu 10 mũi, các gân và dây chằng bên trong bị tổn thương, chưa kể những hậu quả có thể để lại trong tương lai. Trong rạp khi đó không có hàng rào bảo vệ gì cả. Chúng tôi ngồi ở hàng ghế thứ 6, thế mà con báo chỉ mất có ba giây để lao về phía chúng tôi. Sự sợ hãi và nỗi kinh hoàng ấy vẫn còn nguyên". 

Sau khi tỉnh lại, bà Lyubov vẫn cảm ơn Chúa vì đã bảo vệ được đứa con trai đỡ đầu. 

"Giờ tôi vẫn đang ở viện, bàn tay tôi không thể cử động bình thường. Các bác sĩ cũng không đưa ra dự đoán nào", bà Lyubov, 53 tuổi, nói, đồng thời chia sẻ bà dự định sẽ kiện rạp xiếc về sự việc này. 

"Đây không phải lỗi của con vật, mà là lỗi của những người tổ chức", bà khẳng định. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất