Báo Pháp gọi Lý Nhã Kỳ là công nương Diana của Việt Nam

Zing - 22/05/2016, 09:57

Hình ảnh nữ diễn viên tham dự buổi công chiếu bộ phim "Bacalaureat" của đạo diễn Cristian Mungiu tiếp tục được tạp chí Gala, ấn phẩm ngày 21/5 đưa tin và khen ngợi.

Tạp chí Gala dành hẳn một trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ, cùng hình ảnh diễn viên diện đầm xanh pastel nhã nhặn cùng dòng viết súc tích, trân trọng. Thậm chí, bài viết còn gọi diễn viên người Việt là “Lady Di của Việt Nam”. Lady Di là tên gọi thân thương và trân trọng dành cho Công nương Diana

“Một sự khâm phục đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ. Ngôi sao Việt Nam diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu.

Bao Phap goi Ly Nha Ky la cong nuong Diana cua Viet Nam hinh anh 1

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên tạp chí danh tiếng ở Pháp. Ảnh: Chụp màn hình

 

Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam” là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này sẽ trao giải thưởng cho 3 người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình. Thông điệp toàn cầu hóa năm nay đã được các ứng viên trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Người giành giải nhất năm nay, Or Sinai, một nhà làm phim người Israel, đã giành chiến thắng với bộ phim có tên Anna", tạp chí đưa tin. 

 

Lý Nhã Kỳ rất hãnh diện và xúc động khi thêm một lần nữa, tờ tạp chí danh giá đang phủ sóng tràn ngập tại Cannes gọi tên cô cùng với tên Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất