Lý Nhã Kỳ ngồi bàn tiệc quyền lực nhất Cannes tại "Gala VIP party"

Người đưa tin - 21/05/2016, 11:11

Tối qua, Lý Nhã Kỳ tham dự buổi gala VIP party với sự tham dự của 200 quan khách, là những nhân vật quan trọng, có quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ được ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinéfondation Cannes, đặc biệt mời ngồi chung bàn tiệc cùng 24 người, đây được gọi là bàn tiệc “quyền lực” nhất của buổi tiệcs…

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Bàn tiệc “quyền lực” này hội tụ những nhân vật nổi tiếng thế giới, có ảnh hưởng lớn tại Cannes, là những nhà sản xuất, đạo diễn, nhà bình luận, nhà thiết kế, những người nắm giữ vai trò quan trọng hàng đầu tại Cannes.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đây đồng thời cũng là những nhân vật mà “người đàn ông quyền lực” của Cannes, ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, người đã có những đóng góp to lớn, bền bỉ cho Cannes trong 35 năm, giữ vai trò Chủ tịch LHP Cannes trong 15 năm, vô cùng yêu quý. Họ đã sát cánh cùng ông trong nhiều năm cùng đưa LHP Cannes phát triển, trở thành “thánh địa” của điện ảnh thế giới.

Ngài Jacob đặc biệt mời Lý Nhã Kỳ ngồi đối diện với mình bởi sự yêu mến dành riêng cho cá nhân cô và để có thể trò chuyện cùng cô nhiều hơn. Ngài Jacob nói, ông quý mến Lý Nhã Kỳ ở một tinh thần điện ảnh thật sự, một niềm đam mê sâu sắc dành cho điện ảnh cùng những đóng góp của cô đối với làng nghệ thuật thế giới. Và ông tin thông qua những con người trẻ tuổi, nhiệt huyết như Lý Nhã Kỳ, Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn....

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Tại Cannes 2016, sự xuất hiện như một “luồng gió mới” trên thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ với hình ảnh cổ điển, tinh tế, thanh lịch, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Nhiều quan khách đã chủ động tới bắt chuyện và chụp hình kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ.

Nhà thiết kế lừng danh thế giới Agnès B, ngồi chung bàn tiệc với Lý Nhã Kỳ đã rất nồng nhiệt khi hội ngộ cô tại đây, dành cho cô cái ôm, hônmá nồng thắm. Bà nói, bà bị vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ cuốn hút ngay khi vừa gặp, và cho rằng ở Lý Nhã Kỳ có điều gì đó thật bí ẩn, quyến rũ khiến người đối diện rất cảm mến. Bà Agnès B cũng dành nhiều lời khen về phong thái, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ. Cùng có một điểm chung là hoạt động trong lĩnh vực thời trang cao cấp, bà Agnès B và Lý Nhã Kỳ đã trò chuyện rất nhiều cùng nhau, và ngay sau đó, bà đã lập tức quyết định tháng 10 tới đây sẽ qua Việt Nam với mong muốn làm điều gì đó cho Lý Nhã Kỳ cũng như đất nước cô.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Trước mắt bà dự định sẽ đầu tư vào việc thực hiện may gia công cho thương hiệu của bà tại Việt Nam. Lý Nhã Kỳ cảm thấy rất xúc động vì những mối quan hệ đáng quý này, những sự quan tâm đến Việt Nam như vậy sẽ mang đến những đóng góp nhất định đối với sự phát triển chung của Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam được chú ý nhiều hơn trên thế giới.

Trong buổi tiệc quyền lực tại Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút khi cô diện đầm màu trắng thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Thiết kế cực kỳ tinh tế có phần “kín cổng cao tường” mà vô cùng gợi cảm với phần đùi xẻ sâu khoe chân thon. Sắc trắng thanh khiết cùng phom dáng ôm sát tôn vóc dáng thanh tú mà kiêu sa của Lý Nhã Kỳ. Cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài thả tự nhiên, trang sức Paolo Piovan như đoá hoa bừng nở đầy duyên dáng, hình ảnh Lý Nhã Kỳ nền nã, thanh lịch, vẫn giữ trọn vẹn một phong cách cổ điển phảng phất hình ảnh những nàng tiểu thư dịu dàng.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Nếu như khi tham dự Cannes, Lý Nhã Kỳ được dành những sự ưu ái cực kỳ đặc biệt của Ban tổ chức như những vị khách quý giá nhất, những ngôi sao hàng đầu thế giới với xe sang, bảo vệ riêng, đi thảm đỏ được MC đọc tên trang trọng, được bộ phận điều phối thảm đỏ chăm sóc kỹ lưỡng, thì tại buổi tiệc VIP quan trọng của Cannes, được sắp xếp ngồi tại bàn tiệc quyền lực ở vị trí trung tâm, mới thấy vị thế không “đơn giản” của Lý Nhã Kỳ và những mối quan hệ lớn của cô tại Cannes. Trong mỗi sự kiện tại Cannes, Lý Nhã Kỳ đều được sắp xếp, quan tâm trang trọng nhất có thể.

Trong buổi tiệc VIP party tại Cannes, gặp gỡ, trò chuyện với rất nhiều người làm trong giới chuyên môn, những người làm điện ảnh của thế giới, Lý Nhã Kỳ luôn nhận được lời khuyên nên quay trở về điện ảnh vì họ nhìn thấy ở cô có nhiều năng lực tiềm ẩn không nên bỏ lỡ.

Lê Anh

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất