Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh và những lần lọt vào tầm ngắm truyền thông quốc tế tại Cannes 2016

Kênh 14 - 20/05/2016, 14:31

Sự xuất hiện của hai người đẹp Việt Nam - Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh - trên thảm đỏ những ngày diễn ra Liên hoan phim Cannes nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước.

Những ngày qua tại Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh là hai gương mặt đại diện Việt Nam nhận được nhiều quan tâm của khán giả, bởi sự đầu tư về hình ảnh của họ khi sải bước trên một sự kiện mang tầm vóc quốc tế. Bên cạnh sự quan tâm từ phía quê nhà, hai người đẹp còn thu hút được ống kính của giới truyền thông quốc tế qua những hình ảnh đẹp, thước phim ghi lại khoảnh khắc trên thảm đỏ hay thậm chí là những bài báo với nhiều mỹ từ viết về mình.

Lý Nhã Kỳ

Qua 4 ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, những hình ảnh mà Lý Nhã Kỳ gửi về được chụp bởi những nhiếp ảnh giả chính thức tác nghiệp trên thảm đỏ. Sự trau chuốt về góc chụp cũng như chất lượng mỗi bức hình cho thấy sự quan tâm từ phía các phóng viên nước ngoài dành cho cô.

 - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ có được những bức ảnh đẹp trên thảm đỏ Cannes không thua kém các ngôi sao quốc tế

 - Ảnh 2.

Sự trau chuốt về mặt hình ảnh của cô mỗi khi xuất hiện giúp tạo nên được sự thu hút riêng biệt trên thảm đỏ

 - Ảnh 3.

Với vai trò là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ khẳng định được tên tuổi mình ở lần trở lại sự kiện này

 - Ảnh 4.

Mỗi lần xuất hiện, cô được ban tổ chức đưa bằng xe riêng và được tiếp đón một cách chu đáo. Trên thảm đỏ, người đẹp cũng thể hiện mối quan hệ ngoại giao tốt với những người bạn quốc tế

Bên cạnh những hình ảnh trau chuốt, Lý Nhã Kỳ còn được xuất hiện 20 giây trên trang web chính thức của ban tổ chức. Trong clip là khoảnh khắc cô sải bước trên thảm đỏ ra mắt phim "La Fille Inconnue".

 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim "La Fille Inconnue"

Sau ngày thứ 4 xuất hiện tại Cannes, Lý Nhã Kỳ bất ngờ được tờ Gala của Pháp dành nhiều lời khen ngợi về phần hình ảnh của mình tại Liên hoan phim. Tờ này miêu tả Lý Nhã Kỳ là "cô gái quyến rũ" kèm dòng chú thích "Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý". Đây là lần đầu tiên, một diễn viên Việt Nam xuất hiện trên tạp chí Gala trong các kỳ LHP Cannes.

Để có được bức ảnh đẹp lên trang mình, các biên tập viên của tạp chí phải tác nghiệp với nhân viên điều phối thảm đỏ nhằm chọn ra được những góc chụp hoàn hảo nhất. Do số lượng khách mời lên thảm đỏ khá đông nên những nhân vật được mời chụp cho tạp chí như Lý Nhã Kỳ được chăm sóc khá cẩn thận.

 - Ảnh 6.

Hình ảnh và thông tin của Lý Nhã Kỳ được đăng trang trọng trên tạp chí Gala.

Cũng trong ngày thứ 4 tham dự buổi ra mắt bộ phim "Le Fille Inconnue" (The Unkown Girl), Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức sắp xếp cho vị trí hàng thứ 3 trong rạp chiếu. 

Ngoài ra, trên kênh FashionTV cũng chiếu đoạn video ghi lại khoảnh khắc các khách mời sải bước trên thảm đỏ Cannes ngày thứ hai. Trong đó, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng được ghi lại trong khoảng 5 giây.

Angela Phương Trinh

Tương tự Lý Nhã Kỳ, hình ảnh của Angela Phương Trinh cũng thu hút sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế ở hai ngày cô sải bước trên thảm đỏ Cannes. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có, Angela Phương Trinh cũng đã thật sự tỏa sáng tại Cannes năm nay khi thu hút nhiều ống kính của các phóng viên ảnh nước ngoài.

Angela Phương Trinh xuất hiện 8 giây trong clip ghi lại thảm đỏ LHP Cannes trong lễ ra mắt bộ phim "Julieta". Đây được xem là 8 giây tỏa sáng may mắn của người đẹp trên thảm đỏ một sự kiện lớn mang tầm quốc tế này. 

 - Ảnh 9.

 Ngày đầu tiên, Angela chọn bộ cánh mang đậm văn hóa Việt Nam

 

 Clip về phân cảnh trước và sau màn xuất hiện của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes (chú ý đoạn 1:41). Angela Phương Trinh xuất hiện trong đoạn chuyển cảnh để giới thiệu phỏng vấn nữ diễn viên trong phim "Julieta"

Song song đó, trong ngày thứ hai xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với chiếc váy đại dương, Angela Phương Trinh được trang iFeng của Trung Quốc dành lời khen ngợi và Getty Images đăng tải hình ảnh bên cạnh những ngôi sao thế giới. Ngoài ra, bộ váy mang thông điệp bảo vệ môi trường của Angela Phương Trinh còn được Hãng tin Reuters chọn vào loạt ảnh tiêu điểm những trang phục bắt mắt nhất (fashion highlights) tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 Đến ngày thứ hai, bộ đầm với chủ đề đại dương nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất