Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp dành nhiều mỹ từ khen ngợi

Kênh 14 - 20/05/2016, 09:08

Hình ảnh và thông tin của Lý Nhã Kỳ trên tạp chí Flash của Pháp chứng tỏ sức hút của người đẹp đối với truyền thông quốc tế.

Những ngày qua, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước. Bởi lần thứ ba xuất hiện tại một sự kiện mang tầm quốc tế, người đẹp đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình khi trở thành vị khách danh dự của Liên hoan phim trong vai trò nhà tài trợ cho Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016.

Bên cạnh sự quan tâm của truyền thông quốc tế, tạp chí Flash của Pháp cũng ưu ái dành cho người đẹp đại diện Việt Nam một bài viết ngắn về sự xuất hiện của cô tại Cannes: "Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý. Người phụ nữ quyến rũ. Nữ diễn viên, người mẫu kiêm doanh nhân với vẻ đẹp lộng lẫy Lý Nhã Kỳ gây náo động với màn xuất hiện tại thảm đỏ công chiếu bộ phim "The Unknown Girl" của anh em đạo diễn nhà Dardenne".

Tờ này cũng giới thiệu về vai trò đại sứ Du lịch cho Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ đảm nhận từ năm 2011, đồng thời giới thiệu về những ủng hộ của cô dành cho Cinéfondation - tổ chức ra đời dưới sự bảo hộ của tổ chức Liên hoan phim Cannes nhằm khuyến khích, hỗ trợ lớp kế thừa các nhà làm phim quốc tế.

 - Ảnh 1.

Tờ Flash của Pháp đăng thông tin về Lý Nhã Kỳ cùng hình ảnh của cô trong ngày thứ 4 xuất hiện tại Cannes

Trong 4 ngày xuất hiện tại Cannes, những bộ đầm váy, trang sức đắt tiền của Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi tò mò. Bên cạnh đó, mối quan hệ của người đẹp với các nghệ sĩ quốc tế, cùng sự đón tiếp chu đáo của ban tổ chức càng khẳng định rõ nét sức hút và vị trí của cô tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất