Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận mối quan hệ với Kỳ Duyên

Eva - 25/08/2016, 14:45

Doanh nhân tên N khẳng định, anh và Kỳ Duyên không có mối quan hệ tình cảm như nhiều người suy đoán.

Hôm qua, cư dân mạng bất ngờ khi bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã chia sẻ tấm ảnh một cô gái trông rất giống Hoa hậu Kỳ Duyên trên tài khoản Instagram. Song, chỉ ít phút sau, hình ảnh này đã bị bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh xóa đi. Tuy vậy, nó đã được chụp lại và đặt ra không ít dấu hỏi với nhiều người. Sau đó, bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh cũng ngay lập tức đóng cửa trang cá nhân và đặt chế độ "tài khoản riêng tư".
 

ban trai cu a hau tu anh phu nhan moi quan he voi ky duyen - 1

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã chia sẻ tấm ảnh một cô gái trông rất giống Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, mới đây, bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đã lên tiếng. Anh khẳng định mình không có mối quan hệ tình cảm với Kỳ Duyên. Hình ảnh anh đăng trên instagram không phải Kỳ Duyên. Sau đó, chính Hoa hậu VN cũng "like" trước sự thanh minh này.

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh tên là N, anh là doanh nhân trẻ thành đạt. Trên instagram, bạn trai cũ Tú Anh và và Kỳ Duyên là bạn bè. Cả hai đều đang theo dõi tài khoản của nhau.

Hiện tại Kỳ Duyên vẫn chưa xuất hiện trở lại, cô chỉ mới cập nhật lại trang cá nhân từ 2 hôm trước. Người đẹp Nam Định cũng đang dính nghi án đã chia tay bạn trai ở Bình Phước sau hơn 3 tháng yêu nhau.

ban trai cu a hau tu anh phu nhan moi quan he voi ky duyen - 2

ban trai cu a hau tu anh phu nhan moi quan he voi ky duyen - 3

Hoa hậu Kỳ Duyên được "minh oan" rằng không có mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ Tú Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất