Kỳ Duyên không được mời tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/08/2016, 16:49

Ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được mời tham dự đêm chung kết năm nay. Có thể nói, đây là sự việc chưa từng xảy ra trong lịch sử đấu trường nhan sắc này.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp trong buổi họp báo

Ngày 22/8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi họp báo để chia sẻ những thông tin chính sẽ diễn ra trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM, đồng thời giải đáp thắc mắc câu hỏi từ giới truyền thông.

Tại đây, khi được báo giới hỏi về "số phận" của đương kim hoa hậu Kỳ Duyên trong chương trình này, ông Le Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cho biết, nhan sắc quê Nam Định sẽ không được tham gia đồng hành cùng cuộc thi năm nay, không được trao vương miện cho tân hoa hậu và cũng không được mời tham dự đêm chung kết sắp tới.

"Nhưng Kỳ Duyên có thể đến chương trình với tư cách khán giả", ông Lê Xuân Sơn phát biểu.

Có thể nói, đây là một sự việc chưa từng xảy ra trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, khi đương kim hoa hậu không được phép tham gia trong đêm chung kết tìm ra người kế nhiệm.

Ngoài ra, phía ban tổ chức cũng rất lấy làm tiếc về những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua liên quan đến việc loại thí sinh. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng việc buộc một số ứng viên dừng cuộc chơi là điều cần thiết để làm cuộc thi trong sạch và công bằng hơn.

Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức chia sẻ nhiều thông tin thú vị sẽ diễn ra trong đêm chung kết lần này. Khán giả chắc chắn sẽ thích thú với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt -ngôi sao ca nhạc Châu Á Bi Rain. Được biết, anh sẽ đáp chuyến bay từ Thượng Hải và có mặt tại TP.HCM vào ngày 27/8 để chạy chương trình và trở lại về Hàn Quốc vào ngày 29/8.

Toàn bộ lịch trình của Bi Rain sẽ được đảm bảo an ninh chặt chẽ với 30 bảo vệ trong suốt khoảng thời gian có mặt tại Việt Nam. Nam ca sĩ cũng không có buổi gặp gỡ báo chí nào.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, các thí sinh sẽ trình diễn các phần thi: áo dài, áo tắm, dạ hội và chọn ra top 5 bước vào vòng ứng xử.

Cận cảnh chiếc vương miện sẽ được trao cho tân hoa hậu

Cận cảnh quyền trượng sẽ được trao cho cô gái được xướng lên ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Đôi giày nạm ngọc cho tân hoa hậu

Tổng hợp

Ảnh:Chí Linh - Thiên Hùng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất