Nghi vấn HH Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã chia tay

2 sao - 23/08/2016, 14:08

Bạn trai chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân, cặp đôi Công Sơn - Kỳ Duyên đang vướng nghi án tình yêu trục trặc.

Trước những sóng gió của cuộc sống, thời gian này Kỳ Duyên đã không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí để ở ẩn. Tưởng như, ồn ào về Kỳ Duyên đã lắng xuống sau quyết định xử phạt của Ban tổ chức cuộc thi HHVN, thế nhưng mới đây tên tuổi của người đẹp gốc Nam Định lại khiến dư luận xôn xao khi bạn trai cô - Tạ Công Sơn chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân trên trang cá nhân của mình. Điều này đã khiến nhiều người hoài nghi đặt dấu hỏi về mối quan hệ yêu đương của cặp đôi, phải chăng đã bị rạn nứt ảnh hưởng từ scandal của Kỳ Duyên.
 


Trạng thái độc thân mới của Tạ Công Sơn
 

Thiếu gia hạt điều đã cập nhật trạng thái đang hẹn hò vào ngày 10/5
 
Hơn thế, chàng thiếu gia Hạt Điều còn khiến nhiều người thêm khẳng định nghi án cặp đôi đã không còn chung đường khi xóa hình ảnh kỷ niệm của hai người. Hồi tháng 7 vừa qua, nhân ngày sinh nhật tuổi mới, Tạ Công Sơn đã hân hoan khoe món quà anh được Kỳ Duyên tặng, đó là một chiếc bánh kem in hình anh và một cô gái. Dù đã bị che mặt người con gái bằng một icon dễ thương nhưng không khó để nhận ra đó là Kỳ Duyên. Anh viết: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi".
 


Món quà bạn trai Kỳ Duyên chia sẻ trong ngày sinh nhật

Tuy nhiên, hiện tại, dòng trạng thái này đã bị xóa. Trong khi đó, những món quà khác được tặng, bạn trai Kỳ Duyên vẫn để nguyên trên trang cá nhân.
Trước đó, giữa lúc lúc scandal đang dồn dập ập tới bạn gái, bạn trai Hoa hậu - doanh nhân Tạ Công Sơn đã cập nhập trạng thái đầy ẩn ý của mình trên trang cá nhân. Doanh nhân trẻ tinh tế dùng hình ảnh hai cụ già dắt tay nhau hướng ra biển khơi cùng dòng caption bằng tiếng Anh ý nghĩa để nhắn nhủ tới người yêu: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life... (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời).
 


Kỳ Duyên và bạn trai

Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đang trở thành tâm điểm của dư luận vì scandal hút thuốc trong quán cà phê và say xỉn trong quán bar được hé lộ. Hành động trong phút nông nổi của tuổi trẻ đã khiến người đẹp gốc Nam Định bị mất hình ảnh trong mắt công chúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp. 
 


BTC cuộc thi HHVN đã có quyết định khiển trách vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Yêu cầu Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Đặc biệt, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 quyết định không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất