Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đăng ảnh cô gái giống Kỳ Duyên

Ngoisao.net - 24/08/2016, 11:21

Cộng đồng xôn xao trước nghi án tình cảm mới của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Hôm qua (23/8), khán giả bất ngờ trước tin đồn tình yêu của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia - doanh nhân Tạ Công Sơn đã rạn nứt. Nghi vấn này xuất phát từ việc doanh nhân 9X đã chuyển trạng thái từ 'đang hẹn hò' sang 'độc thân' trên trang cá nhân. Anh cũng xóa toàn bộ những bức ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Việt Nam 2014 mà anh từng đăng tải trong thời gian gắn bó với cô. Trước nghi án đã chia tay, cả Kỳ Duyên và bạn trai đều không lên tiếng bình luận. 

ban-trai-cu-cua-a-hau-tu-anh-dang-anh-co-gai-giong-ky-duyen

Bạn trai cũ của Tú Anh đăng tải bức ảnh một cô gái giống hệt Kỳ Duyên trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. 

Cũng trong ngày hôm qua, cư dân mạng phát hiện ra việc bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã chia sẻ tấm ảnh một cô gái có ngoại hình giống hệt Kỳ Duyên trên tài khoản Instagram. Tấm ảnh xuất hiện vào tháng 7 nhưng chỉ vài phút sau đó đã bị xóa. Những bình luận về việc cô gái trong ảnh có phải là Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng được bạn trai cũ của Tú Anh xóa đi.

Bạn trai cũ tên N. của Á hậu Tú Anh và Kỳ Duyên là bạn bè trên Instagram. Cả hai đều đang theo dõi tài khoản của nhau. Trong bức ảnh mới nhất mà người đẹp Nam Định đăng trên Instagram, anh này cũng bấm nút 'like'.

ban-trai-cu-cua-a-hau-tu-anh-dang-anh-co-gai-giong-ky-duyen-1

Kỳ Duyên hoạt động trên mạng xã hội sau 1 tháng im ắng. 

Từ ngày vướng vào scandal hút thuốc lá nơi công cộng, Kỳ Duyên đã lui vào ở ẩn để tránh thị phi. Cũng vì ồn ào lần này, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã mạnh tay ra án phạt với cô. Ngoài việc dừng sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên tại cuộc thi, ban tổ chức còn không cho cô đồng hành với vòng chung kết cuộc thi. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên không được mời tham gia và bị tước quyền trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, ban tổ chức cũng hé lộ, Kỳ Duyên có thể dự đêm chung kết với tư cách khán giả bình thường.

Sau hơn một tháng im ắng và tạm ngưng sử dụng các tài khoản mạng xã hội, hôm qua, Kỳ Duyên đã bất ngờ đăng tải bức ảnh về khung cảnh yên bình của Sa Pa với dòng chú thích đầy tâm trạng 'Time' (Thời gian). Trước đó, khi vướng scandal, Hoa hậu đã có chuyến nghỉ ngơi ít ngày cùng vợ chồng anh trai tại Sa Pa để quên đi những sự cố đáng tiếc.

Thúy Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất