Bạn gái cũ bất ngờ lên tiếng bênh vực cho nam tài tử nhiễm HIV Charlie Sheen

Dân trí - 21/11/2015, 08:19

Trong khi hàng loạt các “bóng hồng” trước đây của Charlie Sheen đang lên tiếng chỉ trích nam tài tử vì đã giấu diếm chuyện nhiễm HIV suốt một thời gian dài, thì cô bạn gái cũ Natalie Kenly lại bất ngờ đứng ra bênh vực cho Charlie Sheen.

Natalie Kenly lên tiếng bênh vực cho Charlie Sheen

Natalie Kenly lên tiếng bênh vực cho Charlie Sheen
 

Trong một cuộc phòng vấn với Entertainment Tonight, người đẹp Natalie Kenly đã lên tiếng bênh vực cho tình cũ Charlie Sheen.

“Tôi hiểu rằng Charlie một người đàn ông, chứ không phải là một thần thoại hay truyền thuyết”, Natalie thẳng thắn chia sẻ về việc bạn trai cũ đã bị nhiễm HIV từ 4 năm trước và đã cố gắng tìm mọi cách để giữ kín bí mật này.

Natalie Kenly và Charlie Sheen hồi còn gắn bó mặn nồng

Natalie Kenly và Charlie Sheen hồi còn gắn bó mặn nồng
 

Hôm 17/11 vừa rồi, tài tử Hollywood Charlie Sheen đã lên sóng truyền hình thừa nhận chuyện bản thân nhiễm HIV. Charlie Sheen đồng thời cũng tiết lộ, ông đã phải tốn tới hàng triệu đô la để khiến các người tình cũ “giữ mồm giữ miệng” trước giới truyền thông.

Về vấn đề này, Natalie Kenly cũng thẳng thắn cho biết: “Charlie không hề trả tiền cho tôi để giữ tôi im lặng về những chẩn đoán HIV hay bất cứ điều gì khác. Tôi đã đi kiếm tra. Tôi đã kiểm tra vài lần kể từ khi quen anh ấy và tôi cũng không cho rằng anh ấy đang ở cùng tôi khi được chuẩn đoán nhiễm loại virus này”.

Tình cũ Bree Olson công khai mắng nhiếc Charlie Sheen trên truyền hình

Tình cũ Bree Olson công khai mắng nhiếc Charlie Sheen trên truyền hình
 

Ngay sau khi Charlie Sheen công khai thừa nhận nhiễm HIV, một tình cũ khác của Sheen là Bree Olson đã mắng nhiếc thậm tệ nam tài tử trên sóng truyền hình. Bree Olson đã thẳng thắn gọi Charlie Sheen là một con quái vật và thề rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho nam diễn viên 50 tuổi.

“Bree đang tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí, chuyện này có thể phá hỏng sự nghiệp của cô ấy. Tôi nghĩ đó là lý do cô ấy cảm thấy tức giận như vậy”, Natalie Kenly chia sẻ cảm tưởng về những phát biểu có phần gay gắt của Bree Olson.

“Tam giác tình yêu” một thời Natalie Kenly, Charlie Sheen và Bree Olson

“Tam giác tình yêu” một thời Natalie Kenly, Charlie Sheen và Bree Olson
 

Trước đó, đại diện của Charlie Sheen cũng thẳng thừng đáp lại những lời công kích của Bree Olson khi tuyên bố rằng, nam tài tử đã chia tay với Bree trước khi nhiễm HIV và vì vậy, Charlie Sheen chẳng có lý do gì để nói với Bree về chuyện nhiễm HIV.

Dung Nhi

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất