Tài tử công khai nhiễm HIV dương tính Charlie Sheen đóng phim sitcom mới

Kênh 14 - 20/11/2015, 10:47

Có lẽ nước Mỹ sẽ có bộ phim sitcom đầu tiên với một ngôi sao công khai rằng mình bị HIV dương tính như Charlie Sheen.

Tài tử Charlie Sheen, người vừa gây rúng động thế giới khi công khai rằng mình bị nhiễm HIV trên truyền hình, hiện đang được mời đóng bộ phim hài thể loại sitcom chiếu trên giờ vàng. Cho dù đang là tâm điểm của dư luận sau thời điểm công khai bệnh tình của mình trên chương trình Today của đài NBC, Charlie Sheen vẫn đang chủ động gặp gỡ với các nhà sản xuất về việc phát triển một series phim mới. Bộ phim này có mỗi tập dài nửa giờ với sự tham gia của anh. 

Có tin trong số những người mà Charlie Sheen đã tìm đến gặp mặt và bàn thảo có Eric Tannenbaum (CBS TV Studios), nhà sản xuất cực kỳ thành công sitcom Two And A Half Men của CBS (có sự tham gia của Charlie Sheen). Bên cạnh đó anh còn gặp cả giám đốc điều hành từ Sony Pictures TV. Nhưng nghe nói những cuộc bàn thảo của họ chưa đi đến kết quả cuối cùng và cũng chưa rõ Charlie Sheen có được mời đóng hay không.

 

Trong cuộc phỏng vấn tại chương trình Today của đài NBC, Charlie Sheen cũng nói rằng anh đang có nhiều dự án lớn trong tay, bao gồm một số vai diễn đáng giá và tự tin cho rằng tình trạng HIV dương tính của mình sẽ không có ảnh hưởng gì đến sự nghiệp. Anh đề cập đến các cuộc đàm phán của mình tại Sony TV, lưu ý rằng chủ tịch Steve Mosko bày tỏ sự vui mừng khi kết hợp với anh làm thêm một phim truyền hình. Tuy nhiên, chưa thể nói dự án có thể tiến triển hay không, sau khi Charlie Sheen công khai nhiễm HIV dương tính. Anh có nguy cơ đối mặt với những vụ kiện có thể của các bạn tình, do trong bốn năm qua đã giữ bí mật tình trạng nhiễm HIV.

 

Trong thời gian đóng bộ phim sitcom trước đây - Anger Management, lúc đó Charlie Sheen đã nhiễm HIV. Theo những gì thú nhận, nam tài tử được chẩn đoán mắc bệnh trong năm 2011, lúc này dự án đã bắt đầu khởi động. Hiện chưa rõ lúc đó nam diễn viên có tiết lộ tình trạng của mình cho hãng sản xuất Lionsgate TV/ Debmar-Mercury, hoặc hãng phát hành FX hay không. Nguồn tin cho rằng khá nhiều, nếu không nói là tất cả các diễn viên và các thành viên đoàn phim này, đều không biết Charlie Sheen đã nhiễm HIV dương tính. 

Theo nhiều tờ báo, đồng nghiệp của Charlie Sheen đang nghi ngờ những lần sản xuất bị ngưng là do vấn đề sức khỏe của ngôi sao. Trong email bị rò rỉ từ lần hãng Sony bị hack cho thấy rằng giám đốc điều hành hàng đầu của Sony TV và có khả năng nhiều người trong ngành công nghiệp ngoài Sony đã nhận thức được tình trạng của nam diễn viên vào đầu năm 2014.

 

Mặc dù cuộc khủng hoảng trong năm 2011 của Charlie Sheen (liên quan đến việc lạm dụng ma túy và rượu) dẫn đến việc anh bị sa thải khỏi phim Two and a Half Men, cũng như thông tin gây sốc thú nhận mấy ngày qua, vẫn có thể ghi nhận thành tích của anh khi hoàn thành 100 tập phim Anger Management trong 2,5 năm bệnh tật của mình. 

 

 

Nếu mọi việc xuôi chèo mát mái và Charlie Sheen được nhận vào series phim truyền hình mới, thì đây sẽ là sitcom thứ tư của anh, sau Spin City, Two and a Half Men và Anger Management.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất