Nữ y tá "quan hệ" không bảo vệ dù biết Charlie Sheen nhiễm HIV

VnExpress - 19/11/2015, 19:51

Trong một cuộc trò chuyện hôm 18/11, Amanda Bruce cho biết cô thường xuyên quan hệ "một ngày ba lần" với diễn viên 50 tuổi mà không cần dùng bao cao su.

Amanda Bruce có tiết lộ gây sốc trong chương trình The Dr. Oz hôm 18/11. Nữ y tá nói rằng cô và Charlie Sheen có khoảng 8 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, cô biết Charlie Sheen dương tính với HIV nhưng vẫn không dùng biện pháp bảo vệ.

nu-y-ta-quan-he-khong-bao-ve-du-biet-charlie-sheen-nhiem-hiv

Amanda Bruce chia sẻ chuyện riêng trên truyền hình. Ảnh: Fox.

"Chúng tôi là người yêu của nhau trong một thời gian dài. Cả tôi và anh ấy không phải tình một đêm mà biết nhau rất lâu trước khi quan hệ xác thịt. Tôi yêu anh ấy. Khi thực sự yêu ai đó, bạn muốn gần gũi với họ và được chia sẻ mọi thứ", Amanda Bruce kể lại.

Nữ y tá cho biết thời gian đầu, cả hai có dùng bao cao su nhưng sau đó cô quyết định bỏ để "dâng hiến tất cả cho người tình". Nữ y tá cũng thẳng thắn nói về tần suất "yêu đương" của cả hai: "Tôi không nhớ chính xác nhưng chúng tôi làm tình khoảng ba lần một ngày".

nu-y-ta-quan-he-khong-bao-ve-du-biet-charlie-sheen-nhiem-hiv-1

Nữ y tá Amanda Bruce xuất hiện trong chương trình cùng bác sĩ của Charlie Sheen. Ảnh: Fox.

Amanda Bruce không bị lây nhiễm HIV dù "quan hệ" không bảo vệ với người tình. Cô cho biết đã nhờ bác sĩ điều trị của Charlie Sheen tư vấn. Ông khuyên Amanda không nên liều lĩnh bởi có khả năng nhiễm HIV. Tuy vậy, nữ y tá vẫn làm theo ý mình và tự tin rằng "tôi nhận thức được rủi ro cũng như biết cách bảo vệ bản thân để không bị lây nhiễm".

Sau khi chia tay, Charlie Sheen và Amanda Bruce vẫn duy trì tình bạn. Hai người không còn quan hệ xác thịt khi "đường ai nấy đi".

Trong khi Amanda Bruce được Charlie Sheen cởi mở chia sẻ về bệnh tình lúc còn yêu nhau, một bạn gái khác của anh - diễn viên phim cấp ba Bree Olson - lại không biết thông tin gì. Khi Charlie Sheen lên truyền hình nói về bệnh của mình, ngôi sao phim khiêu dâm nổi giận. Cô nói trên chương trình Today: "Charlie, anh là con người tệ bạc. Anh là con quái vật. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh".

Dù người đại diện của Charlie Sheen giải thích nam diễn viên biết mình bị bệnh sau khi chia tay Bree Olson, Bree vẫn không chấp nhận.

nu-y-ta-quan-he-khong-bao-ve-du-biet-charlie-sheen-nhiem-hiv-2

Charlie Sheen trong chương trình "Today" hôm 17/11. Ảnh: AP.

Charlie Sheen nói trong chương trình Today rằng anh không biết ai lây bệnh cho mình. Tuy nhiên theo tờ InTouch, diễn viên Two and a Half Men có thể lây bệnh từ một người chuyển giới vốn nhiễm virus HIV từ lâu. Nhiều bạn tình của Charlie Sheen nói rằng họ không ngạc nhiên khi thấy anh bị bệnh bởi diễn viên này nghiện sex, thích "qua lại" với gái mại dâm, diễn viên phim cấp ba, người chuyển giới... 

Việc công khai bệnh tình trên truyền thông của Charlie Sheen là nhằm giúp anh chấm dứt tình trạng bị tống tiền suốt thời gian dài qua. Nam diễn viên cho biết anh đã chi khoảng 10 triệu USD để giữ kín thông tin bản thân bị nhiễm HIV.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất