Nóng: Charlie Sheen chính thức xác nhận nhiễm HIV từ 4 năm trước

Người đưa tin - 18/11/2015, 07:44

Ngôi sao truyền hình Hollywood Charlie Sheen đã chính thức lên tiếng xác định mình đang chung sống với căn bệnh HIV sau những đồn đoán trong thời gian qua.

Ngôi sao truyền hình Hollywood Charlie Sheen đã chính thức lên tiếng xác định mình đang chung sống với căn bệnh HIV trong cuộc phỏng vấn với chương trình Today hôm 17/11,

"Tôi có mặt ở đây để thừa nhận với mọi người rằng tôi dương tính với HIV ," Charlie Sheen chia sẻ tình trạng bệnh tật của mình sau khi đã giấu kín suốt 3 năm qua.

Ngôi sao của bộ phim truyền hình Two And A Half Men xuất hiện trên chương trình Today của đài NBC sau khi đồng loạt các phương tiện truyền thông công khai danh tính ông là nhân vật bí ẩn bị nhiễm HIV và lây lan cho rất nhiều phụ nữ mà ông từng quan hệ.

"Đến lúc tôi phải đặt dấu chấm hết cho sự chỉ trích nhắm vào mình, những lời chỉ trích đó chỉ đúng một phần sự thật".

Charlie Sheen tiết lộ với MC của chương trình rằng ông đã trả đến hàng triệu đô la để mua sự im lặng về căn bệnh của mình với những người đã biết về nó.

 - Ảnh 1

Charlie Sheen đã thừa nhận mình dương tính với HIV trên truyền hình nhưng phủ nhận mình cố tình lây lan căn bệnh này cho người khác

Nam diễn viên này thất vọng khi cho rằng quyết định tiết lộ tình trạng nhiễm HIV của mình cho bạn bè là một quyết định tồi tệ. Cuộc sống của ông đã bị đảo lộn khi cuốn vào vòng xoáy của lừa dối, đe dọa và tống tiền.

"Tôi đã lầm tin rằng họ sẽ giúp đỡ và không bao giờ phản bội mình trong giai đoạn khó khăn này”.

Mặc dù đã giấu giếm kĩ càng nhưng không may khi một cô gái bán dâm có quan hệ với ông đã chụp ảnh lọ thuốc điều trị HIV và đe dọa sẽ bán cho các tờ báo.

"Việc tôi chính thức thừa nhận mọi chuyện trong ngày hôm nay sẽ là biện pháp tốt nhất giải phóng tôi ra khỏi mớ rắc rối này”.

Charlie biết việc mình nghiện rượu và ma túy là điều đáng lên án nhưng ông khẳng định mình không hề lây nhiễm HIV cho bất cứ ai.

 - Ảnh 2

Lối sống phóng túng là nguyên nhân khiến nam diễn viên này mắc HIV

Nam diễn viên chia sẻ thêm, thực tế ông đã được xác định mình mắc căn bệnh thế kỉ này từ cách đây bốn năm trước.

Nói về thời điểm trước khi phát hiện căn bệnh của mình Charlie Sheen chia sẻ: "Nó bắt đầu với một loạt các các cơn đau đầu và đổ mồ hôi. Tôi đã phải nhập viện khi nghĩ rằng mình có một khối u não. Nhưng rồi sau khi kiểm tra các bác sĩ cho biết không có u não nào cả mà tôi đã nhiễm phải HIV”.

Sheen nói "ông cảm thấy mất niềm tin cùng với đó là cảm giác xấu hổ đan xen giận dữ" khi nhận được kết quả xét nghiệm ban đầu của mình. Điều đó dẫn đến việc ông lao vào những cuộc vui với ma túy và rượu.

Bác sĩ điều trị của nam diễn viên này là Robert Huizenga cũng bênh vực Charlie Sheen khi chia sẻ rằng bệnh nhân của mình vẫn tuân thủ phác đồ điều trị và uống thuốc hàng ngày để kìm hãm sự phát triển của vi rút và tình trạng của nam diễn viên hiện tại "hoàn toàn khỏe mạnh".

Khi yêu cầu trả lời những thông tin đồn đoán cho rằng căn bệnh của diễn viên này đã chuyển đến giai đoạn AIDS, bác sĩ Huizenga trả lời "Charlie chưa hề chuyển đến giai đoạn AIDS. Virus HIV vẫn chưa làm suy giảm hệ miễn dịch của Sheen một cách tồi tệ”.

Nam diễn viên này cho biết ông không biết làm thế nào mà mình lại nhiễm căn bệnh này nhưng nhấn mạnh ông không cảm thấy có vấn đề gì nếu ai đó có sự kỳ thị với bệnh tật của mình.

Sheen nói ông vẫn dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ hàng ngày. Dù sinh hoạt thất thường nhưng chưa một lần nào ông quên không uống thuốc.

Nam diễn viên này cũng khẳng đinh mình không còn nghiện ngập ma túy nữa nhưng thừa nhận thỉnh thoảng vẫn “có sử dụng một chút”.

Charlie Sheen bày tỏ rằng giờ đây ông cảm thấy mình cần phải có "trách nhiệm sống tốt hơn đối với bản thân mình và trở thành người có ích cho xã hội". Ông cũng mong đợi với việc mình thú nhận trên truyền hình ngày hôm nay sẽ phần nào giúp phá bỏ rào cản kì thị cho nhiều người nhiễm HIV khác.

Charlie cũng hy vọng các phương tiện truyền thông trong thời gian sắp tới sẽ không gây thêm bất kì áp lực nào lên mình.

"Bạn không bao giờ có thể hình dung được báo chí rồi sẽ biến bạn trở thành một thứ kinh khủng, bệnh hoạn như thế nào. Tôi hy vọng mình sẽ nhận được những sự cảm thông và giúp đỡ từ họ nhiều hơn là những thứ rác rưởi mà tôi phải đọc mấy ngày qua khi cho rằng tôi bị AIDS và cố tình lây lan sang người khác”.

 - Ảnh 3

Charlie Sheen từng sống chung với hai diễn viên phim người lớn cùng một lúc. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng xác định không hề bị nhiễm HIV.

Charlie Sheen là diễn viên nổi tiếng vào thập niên 80 với những bộ phim như Platoon và Wall Street. Trong năm 2011, ông là diễn viên được trả lương cao nhất trên truyền hình với vai diễn trong bộ phim Two And A Half Men. Mặc dù vậy ông đã sớm phải từ bỏ vai diễn khi thường xuyên vật lộn chứng nghiện rượu và thói quen lạm dụng ma túy.

Nam diễn viên này cũng đã có một cuộc sống cá nhân rắc rối khi đã kết hôn ba lần. Ông kết hôn lần đầu với Donna Peele và ly hôn chỉ sau một năm. Cuộc hôn nhân thứ hai của ông Denise Richards, người mà ông có hai con gái. Họ ly dị vào năm 2006. Sau đó ông tiếp tục kết hôn với người vợ thứ ba là Brooke Mueller, người mà đã có với ông một cặp sinh đôi.

Charlie Seen có một tài sản giàu có lên đến hàng trăm triệu đô la nhưng lối sống trụy lạc, xa hoa cùng thói quen sử dụng rượu và ma túy của mình đã khiến khối tài sản của nam diễn viên này đã gần như khánh kiệt.

Mạnh Kiên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất