Charlie Sheen bị kiện ngay sau khi thú nhận mình nhiễm HIV

Người đưa tin - 19/11/2015, 08:05

Chỉ vừa lên tiếng thú nhận mình nhiễm HIV, nam tài tử Charlie Sheen nhanh chóng phải nhận lấy 6 đơn kiện từ người tình cũ của mình.

Ngôi sao của bộ phim truyền hình Two And A Half Men đã xuất hiện trên chương trình Today của đài NBC vào ngày hôm qua để thú nhận tất cả về tình trạng bệnh tật của mình sau rất nhiều đồn đoán của truyền thông.

Charlie Sheen đã chính thức thừa nhận mình bị nhiễm phải HIV từ 4 năm trước. Nam diễn viên này không biết lý do vì sao mình nhiễm bệnh, nhưng đổ tại căn bệnh này đã khiến ông lao vào nghiện rượu và ma túy.

 - Ảnh 1

Ngay sau khi thú nhận Charlie Sheen đã có 6 đơn kiện chống lại mình.

Trước những lời cáo buộc từ báo chí, Sheen khẳng định ông không hề cố tình lây truyền căn bệnh này cho những bạn tình của mình. Bên cạnh đó sức khỏe của ông vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và cầu mong các phương tiện truyền thông sẽ buông tha cho ông.

Mặc dù vẫn chưa có trường hợp nào lên tiếng xác nhận đã dương tính với HIV sau khi có quan hệ với nam diễn viên này nhưng ngay sau khi chương trình talk show kết thúc đã có ít nhất 6 đơn kiện đích danh với cáo buộc Charlie Sheen đã lừa dối, hủy hoại tinh thần người khác có chủ ý. Cả 6 đơn kiện này đều đang được phía nam diễn viên hẹn lịch gặp mặt cụ thể để giải quyết.

May mắn cho nam tài tử này đó là các xét nghiệm HIV của vợ và các con của ông đều là âm tính. Mặc dù vậy Charlie Sheen chỉ dám chia sẻ tình trạng bệnh tật của mình với vợ và những người con lớn và tránh làm hoang mang lũ nhỏ.

K.L

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất