"Bạch phát ma nữ" Lâm Thanh Hà đẹp ngỡ ngàng dù đã 60 tuổi

Ngoisao.vn - 03/07/2015, 19:19

Lâm Thanh Hà đẹp ngỡ ngàng dù đã ở tuổi 60

Từng làm say mê hàng nghìn khán giả, Lâm Thanh Hà hiện tại vẫn khiến bao trái tim thổn thức khi đã ở tuổi 60. Mới đây hình ảnh Lâm Thanh Hà xuất hiện trong một buổi ghi hình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với vẻ đẹp "thách thức" thời gian của mỹ nhân Hồng Kông một thời.

Bạch phát ma nữ Lâm Vịnh Hà 2

Bạch phát ma nữ Lâm Vịnh Hà 1

Bạch phát ma nữ Lâm Vịnh Hà 0

Lâm Thanh Hà từng đảm nhận vai Bạch phát ma nữ trong "Bạch phát ma nữ truyện", sản xuất năm 1993. Đóng cùng với cô trong tác phẩm này là diễn viên quá cố Trương Quốc Vinh. Đây là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông. Mặc dù kỹ xảo, hình ảnh thời đó còn nhiều hạn chế, nhưng từ khâu hóa trang đến diễn xuất của Lâm Thanh Hà đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả tới tận bây giờ.

Lâm Thanh Hà 14
Lâm Thanh Hà chứng minh sức hấp dẫn "chết người"
trong vai Bạch phát ma nữ

Sự nghiệp đang lên cao sau hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ, Mộ Dung Yên trong Đông tà tây độc... Lâm Thanh Hà bỗng đột ngột giã từ điện ảnh. Năm 1994, việc mỹ nhân điện ảnh Hồng Kông bất ngờ kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên khiến tất cả mọi người ngạc nhiên. Hiện Lâm Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và 2 cô con gái.

Lâm Thanh Hà 12

Lâm Thanh Hà 6

Vẻ đẹp thời trẻ của Lâm Thanh Hà

Một số hình ảnh gần đây của Lâm Thanh Hà:

Lâm Thanh Hà 16

Lâm Thanh Hà 14

 

Lâm Thanh Hà 13

Lâm Thanh Hà 12

Lâm Thanh Hà 11

Lâm Thanh Hà 10

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất