Mối lương duyên của ba "tài tử" họ Lee với... Yoona, Park Shin Hye, Suzy

Yan - 03/07/2015, 15:19

Không hẹn mà gặp, "duyên nợ" của 6 nghệ sĩ này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Lee Min Ho

Lee Min HoPark Shin Hye được biết đến như một cặp đôi đình đám trên màn ảnh Hàn khi họ cùng nhau tham gia bộ phim The Heirs (2013). Sau bộ phim này, tên tuổi cả hai "một bước lên mây" lẫn trong và ngoài nước. Thậm chí, các fan còn muốn cả hai sẽ trở thành tình nhân thật sự ngoài đời.

Cũng như Park Shin Hye, khi hợp tác với Yoona, Lee Min Ho cũng được các fan hết lòng ủng hộ và không ngớt lời khen ngợi độ xứng đôi giữa họ. Được biết, Lee Min HoYoona là người mẫu đại diện cho nhãn hàng Innisfree trong một thời gian dài. Trong những chiến dịch quảng bá của nhãn hàng, cả hai đều có dịp hợp tác trong những mẩu quảng cáo đầy tình cảm và lãng mạn khiến fan ghen tị.

Tạm gác những "bông hồng" khác, cuối cùng Suzy mới chính là tình yêu đích thực của nam diễn viên điển trai này. Sau khi "cảm nắng" nhau trong buổi công chiếu phim Gangnam 1970 vào tháng 2/2015, thì chỉ một tháng sau, Lee Min HoSuzy bất ngờ công khai hẹn hò trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi bắt đầu "bén duyên" với Park Shin Hye khi mời cô nàng tham gia vào MV ca khúc tiếng Nhật Alone In Love vào năm 2012. Mặc dù chỉ là đóng MV nhưng mọi người đều thấy được sự ăn ý và hợp cạ của cặp đôi. Không ít khán giả hy vọng sẽ có cơ hội thấy Lee Seung Gi Park Shin Hye tái ngộ nhau trên màn ảnh nhỏ.

Vào năm 2012, Lee Seung Gi Suzy đã trở thành một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn qua bộ phim Gu Family Book. Sau khi bộ phim kết thúc, có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của họ. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Suzy thừa nhận rằng trái tim cô bị loạn nhịp khi hôn Lee Seung Gi. Mặt khác, Lee Seung Gi không ngớt lời khen Suzy dễ thương, Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng đính chính rằng giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp thân thiết.

Được xem là "chàng rể quốc dân" của Hàn Quốc nên đời tư của Lee Seung Gi rất được công chúng quan tâm. Vào ngày 1/1/2014, Lee Seung Gi bất ngờ công khai hẹn hò với Yoona sau 9 tháng hẹn hò. Trước đó, một số tin tức cho rằng anh chàng đã yêu thầm trong suốt 5 năm. Sau khi thông tin được chia sẻ, các fan đã thay nhau chúc phúc cặp đôi. Lee Seung Gi và Yoona được xem như là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Jong Suk

Không như những nữ diễn viên khác, mối liên hệ giữa Yoona Lee Jong Suk chỉ là những người bạn đồng nghiệp có bạn chung. Thậm chí cả hai vẫn chưa có dự án nào hợp tác cùng nhau, nhưng một số fan từng chia sẻ hình ảnh thân thiết giữa Lee Jong Suk Yoona ngoài đời, cũng như trong lễ trao giải. Ngoài ra, Yoona cũng là những người bạn thân từng gửi tin nhắn đến các buổi gặp gỡ fan của Lee Jong Suk.

Trước khi hợp tác chung trong một dự án quảng cáo, Lee Jong SukSuzy từng vấp phải tin đồn hẹn hò. Khi đó, phía đại diện Lee Jong Suk đã lên tiếng phủ nhận và thừa nhận rằng cả hai nghệ sĩ chưa từng gặp nhau nên thông tin hẹn hò này hoàn toàn vô căn cứ. Ít lâu sau đó, Lee Jong SukSuzy bất ngờ có cơ hội hợp tác trong mẩu quảng cáo nhãn hàng thức ăn. Sự kết hợp ăn ý của họ khiến các fan không khỏi thích thú và tạo hiệu ứng đặc biệt cho quá trình kinh doanh của nhãn hàng.

Trước khi tham gia bộ phim Pinocchio, Lee Jong SukPark Shin Hye đã từng cùng nhau hợp tác chụp ảnh thời trang. Nhưng phải kể từ khi trở thành cặp đôi "chú - cháu" trong phim Pinocchio, Lee Jong SukPark Shin Hye mới thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Theo thông tin cho biết, họ đã bắt đầu có tình cảm với nhau sau khi đóng phim và bí mật hẹn hò trong suốt 4 tháng qua. Mặc dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận, nhưng những "bằng chứng" mà Dispatch tung ra đã thuyết phục người hâm mộ tin rằng họ thật sự là một đôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất