Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh bật mí tuyệt chiêu yêu mùi mẫn

Yan - 03/07/2015, 15:19

Chính thức công khai tình cảm vào đầu năm 2014, Tú Vi và Văn Anh luôn nhận được sự quan tâm của báo chí cũng như người hâm mộ.

Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật với nửa còn lại trên trang cá nhân của mình khiến cho mọi người ngưỡng mộ, vì họ cho rằng không có gì phải giấu diếm cảm xúc của mình dành cho đối phương.


Cả hai luôn đăng tải những hình ảnh lãng mạn về đối phương trên trang cá nhân

Bắt đầu quen biết nhau trong một dự án phim ca nhạc, Tú Vi từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về lần đầu tiên gặp Văn Anh: "Trong lần gặp đầu tiên, tôi khá ấn tượng về bạn diễn, vì anh rất hài hước và hòa đồng. Trong các cuộc nói chuyện, anh khá ít nói, chỉ trầm tư, nhưng khi quen thân, anh nói khá nhiều, và rất biết pha trò". Chính từ cái duyên ấy, cả hai bắt đầu kết thân với nhau và tình cảm cũng bắt đầu nảy sinh. Hai con người đến từ hai vùng miền khác nhau đã trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt như bây giờ.

Còn đối với Văn Anh, Tú Vi là một cô gái tâm lý, cá tính, sống tình cảm và thẳng thắn.


Cặp đôi "phim giả tình thật" bắt đầu nảy sinh tình cảm từ một bộ phim ca nhạc.

Tú Vi đã từng tiết lộ một kỷ niệm khá thú vị về nụ hôn đầu tiên của mình với Văn Anh: một nụ hôn phảng phất mùi... bia. Đó là buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai. Trước đó, Tú ViVăn Anh đã đi ăn cùng bạn bè và có uống một chút bia. Đến khi đi riêng với nhau rồi cảm xúc dâng trào và nụ hôn đã diễn ra ngay lúc đó.


Dù sinh trưởng ở hai miền khác nhau, nhưng Tú ViVăn Anh luôn luôn được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.


Những hình ảnh thân mật và lãng mạn của hai người luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ các fan.

Trong suốt những năm yêu nhau, Tú ViVăn Anh luôn biết cách giữ ngọn lửa tình yêu của mình. Không có bí quyết gì quan trọng có thể vun đắp tình yêu hơn sự chân thành. Tú Vi từng chia sẻ về việc yêu Văn Anh"Yêu như chưa từng được yêu". Từ xuất phát điểm là những người bạn có chung quan điểm sống và sở thích, đến khi yêu nhau, Tú ViVăn Anh luôn tôn trọng đối phương, luôn song hành và hỗ trợ hết mình cho nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Cả hai luôn thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề và giải quyết dứt điểm ngay lúc đó. Khi tình yêu bắt đầu từ sự chân thành, đó sẽ là một tình yêu bền vững không nhàm chán. Tú ViVăn Anh bù đắp những khiếm khuyết cho nhau, vun vén tình yêu của mình. Đó là lí do vì sao, từ lúc công khai yêu nhau, cả hai đăng tải rất nhiều hình ảnh thân mật của đối phương nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người, và là cặp đôi hình mẫu được đông đảo khán giả yêu thích.


Cả hai không ngần ngại làm xấu và "dìm hàng" nhau


Cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" được người hâm mộ bình chọn danh hiệu "Cặp đôi của năm".

Được biết, trong năm 2015 Tú ViVăn Anh sẽ tiến đến hôn nhân. Đây cũng là cái kết viên mãn nhất cho một tình yêu đẹp của hai người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất