Bambam (GOT7) "sướng rơn" vì được G-Dragon ôm trọn vào lòng

Yan - 03/07/2015, 15:19

Tinh thần "fanboy" của "hoàng tử Thái" GOT7 đã được tiếp sức khi có cơ hội gặp "người hùng trong mộng".

 

Nếu là fan của GOT7, chắc chắn họ đều biết rằng Bambam là fan chính hiệu của đàn anh G-Dragon. Trong chương trình M!Countdown được phát sóng vào ngày 2//7 vừa qua, Bambam có dịp gặp thần tượng của mình khi anh cũng là MC trong chương trình này. Có một đoạn clip được chia sẻ và trong đó Daesung, T.O.P, G-Dragon đã vào thang máy và gặp Bambam. Anh chàng có một bức thư gửi đến thần tượng nhưng không dám đọc, Daesung đã thay anh gửi thông điệp này đến G-Dragon, trong thư viết: "Em chào tiền bối G-Dragon. Em là Bambam. Thành thật em muốn cảm ơn anh vì tất cả. Nhờ có anh mà em mới có thể đạt được những điều em muốn cho đến hôm nay".

 

 

Sau khi nghe tin nhắn này, Bambam trở nên ngại ngùng và không ngừng co rúm để tránh ánh mắt của các thành viên Big Bang. Ngay sau đó, anh chàng bất ngờ được tiền bối G-Dragon ôm chặt vào lòng khiến fan thích thú.

 


Bức thư Bambam gửi G-Dragon thời mới ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên Bambam thể hiện tình cảm của mình dành cho tiền bối G-Dragon. Ngay từ lúc mới ra mắt, cư dân mạng đã chia sẻ bức thư mà anh gửi đến G-Dragon với tình cảm thắm thiết: "Xin chào tiền bối G-Dragon, em là Bambam - thành viên của nhóm nhạc mới ra mắt mang tên GOT7. Từ khi em còn nhỏ, em đã rất thích phong cách và âm nhạc của anh. Anh chính là hình tượng để em phấn đấu và theo đuổi những mục tiêu xa hơn trong tương lai. Em sẽ luôn luôn chăm chỉ và cố gắng, vậy nên em mong rằng anh sẽ nhận ra em vào một ngày nào đó. Anh chính là người hùng của em. Cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất