G-Dragon kiếm được 15 tỷ mỗi năm nhờ tiền bản quyền

Tiin - 25/06/2015, 16:55

Con số này một lần nữa khẳng định quyền lực của chàng trưởng nhóm Big Bang.

 

Mới đây, khi tham gia chương trình One Night, G-Dragon đã tiết lộ rằng tiền thu được từ bản quyền sáng tác hàng năm của anh chàng lên tới 790 triệu won (tương đương 15 tỷ đồng). Con số này một lần nữa khiến các fan Kpop bất ngờ.

GDragon kiếm được 15 tỷ mỗi năm nhờ tiền bản quyền

“Thu nhập của cậu ấy còn nhiều hơn tất cả những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Chẳng biết làm việc cả đời thì mình có chạm được đến chừng ấy tiền không nữa?”, “Tức là về cơ bản cậu ấy chỉ cần ngồi chơi mà vẫn kiếm được 800 triệu won 1 năm phải không. Bằng ấy là mua được 2 tòa nhà 5 tầng xa xỉ ở Gangnam rồi đó. Đây là còn chưa kể thù lao đóng quảng cáo, concert, phát hành solo album, world tour đâu nhé. Thế này thì giàu “nứt đố đổ vách” rồi, “Rõ ràng cậu ấy đã thu được số tiền tương xứng với công sức cậu ấy bỏ ra, thế nhưng nhìn khoản tiền lớn tới vậy tôi vẫn ganh tỵ quá đi mất”, đây là những bình luận fan để lại dưới bài viết về G-Dragon.

Loser - ca khúc mới do G-Dragon cùng Taeyang, T.O.P viết lời.

Trong số các idol, G-Dragon sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác nhất. Với album mới nhất của Big Bang mang tên Made, số lượng các ca khúc được G-Dragon đăng ký bản quyền đã vượt qua mốc 150. Con số này giúp GD đứng thứ 5 trong top những nhà sản xuất âm nhạc kiếm được nhiều tiền bản quyền nhất. Còn về phía ca sĩ thần tượng tự sản xuất âm nhạc, trưởng nhóm Big Bang tự hào đứng ở vị trí số 1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất