Hình ảnh G-Dragon đếm số thành viên của EXO gây sốt

Yan - 26/06/2015, 20:06

Không chỉ các fan mà cư dân mạng không khỏi thích thú với vẻ đáng yêu của G-Dragon.

 

Vào ngày hôm qua 25/6, một trang mạng tin tức bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh động của G-Dragon tại sân bay vào tháng 5/2014. Khi đó, trưởng nhóm Big Bang chuẩn bị lên đường sang Quảng Châu tham dự buổi họp mặt cùng fan. Khi đang tiến vào sân bay, G-Dragon bất ngờ nhìn lên những tấm poster của EXO được đặt ở sân bay và đếm xem có bao nhiêu thành viên. Những hình ảnh này được các fan ghi nhận lại và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Thời gian gần đây, việc Big Bang và EXO cùng trở lại sân khấu khiến các fan hai nhóm rơi vào giai đoạn nhạy cảm. Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ, các fan và cư dân mạng thi nhau bình luận về hành động đáng yêu này của G-Dragon. Một số fan của EXO cũng tỏ ra thích thú khi xem lại hình ảnh này, họ nhận xét: "Mình là EXO-L nhưng không cảm thấy bực mình chút nào khi G-Dragon không nhớ số thành viên của EXO. Anh ấy đáng yêu quá cơ mà", "Chuyện G-Dragon không nhớ số thành viên của EXO là chuyện bình thường thôi, anh ấy là tiền bối mà nên không để ý cũng không thành vấn đề",...

Còn nhớ, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013, G-Dragon từng chia sẻ rằng trong thời điểm đó, nhóm tân binh mà anh quan tâm nhất là EXO. Phát ngôn này của trưởng nhóm Big Bang khiến các fan vô cùng thích thú. Việc làng nhạc Kpop ngày càng có nhiều nhóm nhạc ra mắt nhưng anh ấy lại để ý đến EXO thì cũng là một điều đáng mừng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất