Bác sĩ tiêm thuốc độc giết 6 người

Ngoisao.net - 18/08/2016, 08:51

Một bác sĩ ở Ấn Độ bị bắt sau khi thú nhận đã giết chết 6 người rồi chôn cất họ trong trang trại nhà mình. 

bac-si-tiem-thuoc-doc-giet-6-nguoi

Bác sĩ Santosh Pol. Ảnh: NDTV

Santosh Pol, người mà cảnh sát đặt cho biệt danh "bác sĩ tử thần", làm việc và sinh sống ở Wai, một thị trấn nhỏ xinh đẹp gần ngọn đồi đôi Mahableshwar-Panchgani, bang Maharashtra, nơi diễn ra nhiều cảnh quay trong các bộ phim Bollywood. 

Theo NDTV, vị bác sĩ 41 tuổi thừa nhận đã giết 6 người, bao gồm 5 phụ nữ và một đàn ông. Đến nay thi thể của 4 nạn nhân đã được khai quật.

Pol bị bắt trong khi cảnh sát tiến hành điều tra về cái chết của người phụ nữ tên Mangal Jedhe. Cảnh sát cho biết Pol cùng một nữ y tá đã bắt cóc Mangal tại điểm chờ xe buýt sau khi cô này đe dọa sẽ trình báo với nhà chức trách về những hành vi phạm tội trước đây của Pol. 

Nạn nhân bị Pol đưa về trang trại nhà mình, giết bằng một liều thuốc độc tiêm vào cơ thể rồi chôn luôn trong trang trại. Nữ y tá được cho là đã trình báo với cảnh sát về vụ giết người này, khiến Pol bị bắt giữ hôm 13/8.

Theo lời khai của Pol thì ông ta có quan hệ tình cảm với cả nữ y tá và người phụ nữ mà cả hai ra tay giết hại. Vị bác sĩ cũng tiết lộ đã chôn xác 5 phụ nữ trên trong trạng trại nhà mình và ném xác người đàn ông xuống một cái hồ chứa nước trong mấy năm qua.

Theo cảnh sát động cơ gây án của Pol có thể là "do quan hệ bất chính và cướp của". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất