Bà mẹ 3 con rơi từ tầng 29 chung cư ở Hà Nội

Ngoisao.net - 23/06/2015, 15:04

Nghe tiếng "bịch" lớn, người dân chạy ra thì thấy một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc bộ quần áo màu đỏ, đã tử vong trên vũng máu. 

Theo một số nhân chứng tại tòa nhà Hemisco, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội, khoảng 8h sáng 22/6, khi mọi người đang đứng trước tòa nhà trên bất ngờ nghe một tiếng “bịch” lớn, chạy lại gần thì phát hiện một người phụ nữ mặc quần áo thể dục màu đỏ tử vong trên vũng máu. Ngay lập tức, thông tin được báo lên ban quản lý tòa nhà và chính quyền khu vực.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm và phong tỏa hiện trường vụ chết người

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm và phong tỏa hiện trường vụ chết người.

Một công an khu vực cho biết: “Nạn nhân sinh sống cùng người thân ở tầng 16 nhưng nhiều người sinh sống ở tòa nhà đối diện thấy phụ nữ rơi từ tầng 29. Rất có thể đây là một vụ tự tử”.

Thông tin ban đầu, người phụ nữ xấu số sinh năm 1984, đã có gia đình và 3 con, quê ở Hà Tĩnh, gần đây mắc chứng bệnh trầm cảm được người thân đưa ra Hà Nội chữa trị. 

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể người phụ nữ nằm trên con đường nhựa gần tòa nhà Hemisco. Cơ quan chức năng đã có mặt và phong tỏa hiện trường. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt, rất đông người dân hiếu kỳ đến xem.

nga1-3610-1434968047.jpg

Thi thể người phụ nữ xấu số rơi từ tầng thứ 29, tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Theo Người Lao Động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất