Bà bầu song thai sắp đẻ vẫn "trồng cây chuối"

Ngoisao.net - 01/06/2015, 21:56

Một bà mẹ mới sinh ở Mỹ khiến nhiều người choáng váng khi chia sẻ hình ảnh mình trồng cây chuối trong thời gian mang song thai. 

 

chuoi-2909-1433144097.jpg

Julia Sharpe tập luyện khi đang mang thai 35 tuần.

Julia Sharpe, 27 tuổi, đến từ bang Ohio, là vận động viên thể dục dụng cụ từ năm 2 tuổi. Hiện tại, cô thi đấu trong các hạng mục dành cho nam giới, thay vì cho phụ nữ, do cô luôn "khao khát trải nghiệm với thử thách mới".

Bà mẹ mới sinh kể lại với The Cut: "Trong thời gian mang thai, tôi tập luyện rất nhiều bởi tôi biết mình muốn trở lại phòng gym sớm nhất sau khi sinh con. Tôi vẫn tập hăng say cho đến khi thai được 10 tuần tuổi thì chấm dứt những động tác mạnh". 

Theo Mirror, lúc mang thai 35 tuần, Julia vẫn tập yoga và trồng cây chuối đều đặn. Tuy nhiên, khi 37 tuần, cô buộc phải nằm nghỉ trên giường do bị cao huyết áp, chấm dứt chế độ tập thể dục trước khi sinh hạ hai con trai vào năm ngoái. 

8 tuần sau khi lâm bồn bằng phương pháp mổ, bà mẹ trẻ đã quay trở lại việc tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, cô thừa nhận thời gian đầu không hề dễ dàng. Lúc các con được 3 tháng tuổi, bà mẹ trẻ đã tham gia giải NAIGC toàn nước Mỹ ở Philadelphia và xếp vị trí thứ 10 trong suốt cuộc thi.  

Hướng Dương
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất