Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc

Tiin - 01/06/2020, 22:17

Nhiều ngôi sao Hollywood đã không ngại nguy hiểm để đồng lòng cùng phong trào đấu tranh trước nạn phân biệt chủng tộc tại Mỹ.

Sự việc George Floyd bị các cảnh sát da trắng ghì chặt cổ đến chết trong lúc bắt giữ đã dấy lên làn sóng phẫn nộ toàn nước Mỹ. Sau khi bày tỏ quan điểm trước cái chết của người đàn ông da màu trên mạng xã hội, đông đảo người dân đã quyết định xuống đường biểu tình, mặc do dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Trong số đó, nhiều nghệ sĩ cũng hòa vào dòng người để đóng góp sức mình trong phong trào này. Thậm chí, họ còn không ngần ngại đối mặt với mũi súng của cảnh sát. Có thể nói, đây là đỉnh điểm của cuộc đấu tranh chống lại phân biệt chủng tộc của Hollywood nói riêng và nước Mỹ nói chung.

Ariana Grande

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 0

Vóc dáng bé nhỏ nhưng Ariana Grande lại có một trái tim lớn. Nữ ca sĩ đã cùng bạn bè của mình đi biểu tình lại Beverly Hills và West Hollywood vào cuối tuần qua. Ariana Grande cho biết đoàn người đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu một cách nhiệt huyết và đầy đam mê. Hình ảnh của cô đã được nhiều người hâm mộ ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Halsey

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 1

Halsey có lẽ là ngôi sao nhiệt tình nhất trong công cuộc đấu tranh lần này. Đứng trước cảnh sát và bị bắn đạn nhựa, nhưng Halsey vẫn kiên quyết không bỏ cuộc. Có nhiều thông tin cho rằng Halsey đã bị bắt trong cuộc biểu tình nhưng sau đó nữ ca sĩ đã đính chính trên mạng xã hội.

Camila Cabello & Shawn Mendes

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 2

Camila Cabello và Shawn Mendes nắm tay nhau đi biểu tình tại Miami. Nữ ca sĩ và bạn trai cầm biển hiệu làm bằng bìa các tông và cẩn thận đeo hai lớp khẩu trang. Trước đó, cặp đôi cũng bày tỏ quan điểm mạnh mẽ trước vụ việc George Floyd bị cảnh sát giết hại.

Emily Ratajkowski

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 3

Người mẫu Emily Ratajkowski đã xuống trung tâm Los Angeles giơ cao biển hiệu để đòi lại công bằng cho người da màu. Theo chia sẻ của Emily, người dân đã biểu tình trong hòa bình cho đến khi cảnh sát có hành động bạo lực.

Paris Jackson

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 4

Con gái của Michael Jackson, nữ người mẫu Paris Jackson đã mang tới thông điệp ‘Hòa bình. Yêu thương. Công bằng' trong lần ‘xuống đường' của mình. Cô chia sẻ trên mạng xã hội: ‘Trái tim tôi tan vỡ khi thấy mọi nơi đều chìm trong biển lửa. Bạo lực không phải là câu trả lời.'

Kehlani

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 5

Không chỉ tích cực chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa trong sự kiện chấn động nước Mỹ, Kehlani còn trực tiếp ra đường. Một người hâm mộ đã ghi lại được hình ảnh của nữ ca sĩ da màu khi cô tham gia biểu tình cùng người dân Los Angeles.

Jamie Foxx

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 6

Trong lúc đi biểu tình tại Minneapolis, nam diễn viên Jamie Foxx còn có một bài phát biểu xúc động trước đông đảo người dân. Jamie Foxx cho rằng những gì người da màu dạy con cái của họ lại khác hẳn so với mọi việc đang diễn ra, thậm chí cả trên vô tuyến. 

Machine Gun Kelly

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 7

‘Im lặng là phản bội' - rapper Machine Gun Kelly muốn khuyến khích mọi người lên tiếng để chấm dứt vấn nạn phân biệt chủng tộc. Anh không chỉ tham gia một mà nhiều cuộc biểu tình cùng bạn bè của mình.

Michael B. Jordan

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 8

Michael B. Jordan - nam chính bộ phim Black Panther diện trang phục đen và che mặt kín mít khi đi biểu tình. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhận ra anh và ghi lại khoảnh khắc của nam diễn viên để chia sẻ trên mạng xã hội.

Nick Cannon

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 9

Nam diễn viên hài Nick Cannon đã có mặt tại Minneapolis để đòi lại công lý. Anh mặc một chiếc áo với dòng chữ ‘Làm ơi, tôi không thở được' - câu nói mà nạn nhân George Floyd đã liên tục van xin cảnh sát trong lúc bị ghì cổ. 

Tinashe 

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 10

Tinashe liều lĩnh lao hẳn ra đường cao tốc để thu hút sự chú ý với biển hiệu ‘Black Lives Matter' (Mạng người da đen quan trọng). Đây cũng là câu khẩu hiệu quen thuộc trong phong trào chống phân biệt chủng tộc trong thời gian qua.

J. Cole

Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes và loạt sao xuống đường biểu tình chống lại phân biệt chủng tộc 11

Xuất hiện lặng lẽ nhưng mỗi lần người da màu bị giết hại vô tội, J. Cole đều đồng lòng cùng người dân. 3 năm trước, nam rapper đã biểu tình khi người đàn ông tên Eric Garner qua đời oan ức tại New York. Giờ đây, J. Cole lại tiếp tục đấu tranh cho George Floyd.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất